Kỷ niệm 40 năm thành lập của G-Shock có gì?

Kỷ niệm 40 năm thành lập của G-Shock có gì?

G-Shock, thương hiệu đồng hồ tiên phong về độ bền đã đánh dấu hành trình 40 năm của mình gần đây bằng một lễ kỷ niệm đầy cảm xúc mang tên “Shock The World G-SHOCK 40th Anniversary”. Sự kiện được tổ chức tại Potato Head Bali đẹp như tranh vẽ này đã thể hiện đầy đủ tinh thần cùng những di sản theo thời gian của thương hiệu này.

Bắt đầu bằng cuộc họp báo hấp dẫn tại Studio Eksotika, với sự tham dự của những nhân vật đáng kính gồm: Hikaru Yoshida - Giám đốc kế hoạch của Casio Singapore và Người sáng lập lên biểu tượng G-Shock - Kikuo Ibe. Ibe, người cha đỡ đầu của G-SHOCK, đã kể lại những thách thức trong việc tạo ra chiếc đồng hồ G-Shock đầu tiên tại sự kiện.





Tiếp theo là sự ra mắt của dòng đồng hồ phiên bản giới hạn năm 2024 được hợp tác với Rapper Rich Brian. Chiếc GA-2100RB-3ADR thể hiện cá tính của Brian với các điểm nhấn màu xanh nước biển và hồng lấy cảm hứng từ những kỷ niệm thời thơ ấu của anh dự kiến sẽ gây ấn tượng với Fan hâm mộ trên toàn cầu. Hiện tại, nó đã được ​​phát hành trực tuyến và tại các cửa hàng trên toàn thế giới từ ngày 15/12/2023.

“Có một tay trống trong ban nhạc mà tôi yêu thích. Anh ta có một cây đàn Guitar tuyệt đẹp có màu xanh nhạt rực rỡ với những hoa văn giống như sấm sét màu hồng trên phím đàn. Sự kết hợp màu sắc đó đã luôn gắn bó với tôi”. - Rich Brian.




Không chỉ dừng lại ở đây, G-Shock còn giới thiệu thêm hai sản phẩm ấn tượng nhân dịp kỷ niệm này: Đồng hồ GCW-B5000UN với loại chuyển động mới được làm từ vật liệu Carbon với hai màu sắc đen/ xám và đen/ xanh/ hồng. Và chiếc G-D001 có tên “Dream Project #2”, được làm bằng vàng 18k sử dụng sự trợ giúp của AI trong khâu thiết kế. Chiếc đồng hồ G-D001 cụ thể này đã được bán trong một cuộc đấu giá với giá 400,050 USD. Tất cả số tiền thu được đã được chuyển đến The Nature Conservancy (TNC), một tổ chức môi trường.





Hơn nữa, sự kiện này không chỉ nhằm tôn vinh G-Shock mà nó còn tôn vinh di sản văn hóa phong phú của Bali. Các buổi biểu diễn múa truyền thống của Bali đã thu hút nhiều khán giả, cho họ hiểu về những truyền thống quyến rũ của hòn đảo.

Cuối cùng là những màn trình diễn sôi động của 88Rising với hai nghệ sĩ nổi tiếng: NIKI và Warren Hue!




Nguồn: hypebeast
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.