Kendrick Lamar thực hiện một bộ phim ngắn cho Chanel

Kendrick Lamar thực hiện một bộ phim ngắn cho Chanel

Thương hiệu cao cấp Chanel gần đây đã mời Kendrick Lamar và công ty của anh ấy - pgLang để thực hiện một bộ phim ngắn quảng cáo cho Show biểu diễn Xuân Hè 2024 của họ. Sau nhiều nghệ sĩ Hip Hop tham gia vào lĩnh vực thời trang, Kendrick Lamar là nghệ sĩ mới nhất thể hiện năng lực của mình cho giới thời trang, mang lại điểm nhấn cho bộ phim ngắn mang tên “The Button” cho Chanel.

Được viết kịch bản và đạo diễn bởi Dave Free và Kendrick Lamar, “The Button” có sự tham gia của Margaret Qualley và Naomi Campbell cùng với phần âm nhạc của Kendrick.

Nội dung bộ phim kể về Margaret Qualley sau khi nhận được một chiếc áo khoác Chanel màu trắng tuyệt đẹp đã phát hiện nó bị thiếu một chiếc cúc trên cổ tay áo. Mong muốn làm chiếc áo hoàn hảo trở lại, cô bắt đầu một cuộc hành trình đến rue Cambon của Paris, và hy vọng chính Coco Chanel huyền thoại sẽ giúp mình trong hành trình tìm kiếm. Cuối cùng sau khi đến nơi, một người thợ may bí ẩn đã giúp Qualley khôi phục lại chiếc cúc bị mất. Nhưng đồng thời cũng gửi đến Qualle một thông điệp ý nghĩa rằng hãy tìm thấy “vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo của thời gian”.

Bộ phim dưới dạng trắng đen này như một câu chuyện cổ tích đã truyền tải xuất sắc thông điệp thời gian đã tạo thêm nhiều lớp ý nghĩa cho trải nghiệm và sự không hoàn hảo. 

Bài hát chưa được phát hành của Kendrick Lamar được phát ở cuối bộ phim với ca từ dằng xé nội tâm: “Tôi lên lên xuống xuống. Tôi không còn một hứng thú nào nữa để thấy được một lối thoát”.... là sản phẩm đầu tiên của anh trong năm 2024 kể từ Album “Mr. Morale & the Big Steppers” năm 2022.

Đồng thời, Kendrick cũng giám sát việc thiết kế bối cảnh cho sàn diễn thời trang của Chanel. Tại buổi trình diễn Haute Couture năm 2024 của Chanel hôm qua, Kendrick cũng đã xuất hiện với một vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm và phong cách.

Xem bộ phim tại: 

The Spring-Summer 2024 Haute Couture — CHANEL Shows

CHANEL Spring-Summer 2024 Haute Couture Show — CHANEL Shows

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.