HAN Group tặng hàng trăm áo thun Custom Graffiti tại Radikal Forze Jam 2024

HAN Group tặng hàng trăm áo thun Custom Graffiti tại Radikal Forze Jam 2024

Để Radikal Forze Jam (RF Jam) được tổ chức thành công và thuận lợi, không thể không kể đến sự góp mặt của những nhà tài trợ. Đến với RF Jam, năm nào người tham gia cũng được tặng quà “sộp" mang về. Ở năm 2024 chúng ta đón chào sự đồng hành của Hoang An Nhien Group (HAN Group). 


HAN là một công ty sở hữu chuỗi các địa điểm Bar, Club, Lounge,... là đế chế của cuộc sống về đêm (nightlife) tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra những năm qua họ còn lấn sân sang lĩnh vực F&B, cửa hiệu trang sức,...

Lần đồng hành này cùng RF Jam, HAN như yếu tố làm phong phú thêm nền văn hóa Hip Hop của chúng ta với mục tiêu giúp bồi dưỡng những tài năng mới, kết nối mọi người với nhau thông qua niềm đam mê nghệ thuật. 


Tại sự kiện, hàng trăm áo thun đính kèm một chiếc túi Tote cực xinh có thể dùng để sử dụng hàng ngày đã được tặng đến những người tham dự. Cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đăng một đoạn Video nhảy lên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok) tại Booth của HAN Group đính kèm Hashtag: #HANGROUP #RFJXHAN là đã nhận được quà.

Điểm đặc biệt là chiếc áo sẽ được Custom theo yêu cầu của người tham gia với phong cách Graffiti được thực hiện bởi các nghệ sĩ Graffiti Việt Nam. 


Sau đó vào ngày cuối cùng, hai người có lượt tương tác Video cao nhất còn nhận được loa Marshall mang về!

Vào ngày 1 của RF Jam, Booth của HAN đã trở nên vô cùng sôi nổi, nhiều Dancer xôm tụ hưởng ứng thử thách nhiệt tình. 

Văn hóa đường phố mong rằng sẽ có nhiều sự hợp tác giữa HAN Group và văn hóa Hip Hop Việt Nam nữa trong tương lai.

Radikal Forze Jam quả là một giải đấu thể hiện được rất nhiều nguyên tố của văn hóa Hip Hop: DJing - Graffiti - MCing - và đương nhiên là Dance!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.