“Echo Storm” - Phiên bản Crocs Sneaker chính thức ra mắt

“Echo Storm” - Phiên bản Crocs Sneaker chính thức ra mắt

Crocs - công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi lại một lần nữa khuấy đảo giới thời trang với Bô Sưu Tập (BST) mới.

BST “Crocs Echo” đã từng tạo nên tiếng vang ngay khi ra mắt vào năm 2022. Năm nay, Crocs tiếp tục nâng cấp các thiết kế của mình, cho ra mắt phiên bản đặc sắc, thời trang và giới hạn hơn mang tên “Crocs Echo Storm”.

Đặc biệt, lần này Crocs còn xâm nhập vào thế giới Sneaker với sự độc đáo có một không hai của mình!

Thiết kế mang tính cách mạng


Thiết kế của dòng sản phẩm này mang hơi hướng tương lai với những đường vân điêu khắc độc đáo, phom dáng sắc sảo, ôm vừa phải vào chân người mang. Ngoài ra, cấu trúc gót kín kết hợp cùng lớp lót Neoprene mềm mại, thoáng khí, tạo nên nét khác biệt trong thiết kế mà vẫn giữ trọn vẹn sự êm ái. Bên cạnh đó, không cần phải cột dây như những đôi Sneaker thông thường, “Crocs Echo Storm” còn hỗ trợ thêm phần Pull Tab (quai hỗ trợ mang giày) được cố định phía trước và cả sau cổ giày giúp bạn dễ dàng mang chỉ bằng một tay!

Công nghệ thoải mái tối đa


Từ trước nay, tất cả các kiểu dáng của Crocs vốn đều ưu tiên sự thoải mái, thông thoáng và tiện lợi. Ở “Crocs Echo Storm” lần này, em nó sở hữu đế lót chất liệu LiteRideTM độc quyền. Thêm phần đế giày siêu nhẹ và thoải mái tối đa, ôm vừa vặn vào bàn chân. Thêm vào đó, các đường cắt trên thân giày và lỗ thông khí giúp tăng khả năng thoáng khí, trong khi vẫn bảo vệ chân tốt trước những tác nhân bên ngoài. Tất cả giúp đôi giày có sự bền bỉ vượt thời gian.

Vừa thoải mái lại mang tính thời trang cao, “Crocs Echo Storm” sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn thử nghiệm những sản phẩm Crocs mà không sợ đụng hàng.

Tại Việt Nam, Crocs Echo Storm sẽ chính thức trình làng với 2 phiên bản màu sắc Midnight và Nitro:

Từ ngày 22/02 tại Hồ Chí Minh: cửa hàng Crocs tầng 3, TTTM Saigon Centre và cửa hàng Crocs tầng 1, TTTM AEON Tân Phú

Từ ngày 28/02 tại Hà Nội: cửa hàng Crocs tầng 1, TTTM AEON Long Biên và cửa hàng Crocs tầng 2, TTTM Lotte Tây Hồ

Hoặc tại website chính thức của hãng!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.