Đồ vật “tào lao” nhất mà Supreme từng làm ra

Đồ vật “tào lao” nhất mà Supreme từng làm ra

Cơn sốt đồ Supreme đã từng có một thời càn quét cả thế giới. Nó lớn hơn bất kì một trend nào từng xuất hiện trong giới thời trang, nếu không muốn nói là lớn nhất trong lịch sử. 

Trong cơn cuồng này người ta đổ ào đi mua tất cả những gì có cái Box Logo Supreme đỏ chót mà không cần biết để làm gì. Những gì Supreme thời ấy tạo ra giống như một ý thức hệ, nhiều hơn là sự “Hype Up” hay một cơn cuồng thông thường. 


Vào những năm 2015-2016 người ta cực kỳ yêu thích thương hiệu Supreme và cái Box Logo đỏ chót của nó. Tất cả những cái Box Logo T-Shirt do thương hiệu này phát hành đều bị cháy hàng trong thời gian tính bằng giây. Một chiếc áo thun in Logo của Supreme khi được cho ra mắt sẽ nằm giá khoảng 900.000 vnđ (38 đô la Mỹ) đến 3.300.000 vnđ (128 đô la Mỹ) tùy vào phiên bản. Tuy nhiên số lượng áo được Supreme phát hành một cách chính thống là vô cùng ít ỏi, dẫn đến cầu vượt cung. Điều này đã khiến cho một chiếc áo thun thông thường lại được mua đi bán lại với giá trị có khi gấp 30 đến 40 giá gốc của nó trên thị trường. 

Từ đó, cái Box Logo Supreme trở thành một một thứ gì đó thật “thần kỳ”. Mọi người ai cũng biết điều ấy và dĩ nhiên là bản thân Supreme cũng nhận thức được những gì đang diễn ra với thương hiệu của mình. Kể từ đó, Supreme bắt đầu cho ra mắt những thứ mà mọi người sẽ thấy là nó chả liên quan gì tới một hãng trượt ván hay một thương hiệu thời trang. Tiêu biểu có thể kể đến như là: Xẻng Supreme, Búa Supreme, Đũa Supreme,... Và tất cả bọn nó đều được bán hết chỉ sau 1 đến 2 phút phát hành.


Trong gia tài đồ sộ những sản phẩm có Logo Supreme thì đồ vật “tào lao” nhất không gì khác ngoài Supreme Brick. Đúng vậy, Brick - Trong tiếng Anh có nghĩa là một cục gạch, một cục gạch không hơn không kém… 


Cục gạch “Supreme” này được tạo ra vào năm 2016 và đã cháy hàng sau chưa đầy một phút đồng hồ. Lý do thật sự đằng sau sự ra đời của sản phẩm này đến hiện nay vẫn không có gì ngoài những giả thuyết và những thứ mà mọi người tự suy diễn. Có thể đây chỉ là một trò đùa hay Supreme còn có một dự tính gì khác? Điều đó chỉ thương hiệu này cùng đội ngũ của họ mới tỏ tường

Khi phát hành thì cục gạch "Supreme" này có giá khoảng 600.000 vnđ. Hiện nay đang được bán trên thị trường với giá đâu đó khoảng từ 2.300.000 đến 2.800.000 vnđ. Tuy nhiên, sửng sốt hơn nữa đó chính là trong quá khứ nó đã từng cán móc... hơn 20.000.000 đồng. Quá vô lý cho một cục gạch. 

Hiện nay cơn cuồng cũng đã giảm dần nhưng mà nó vẫn luôn manh nha xuất hiện lại. Vào khoảng thời gian đầu năm nay chúng ta đã nghe được một số tin đồn rằng Supreme sẽ lại một lần nữa cùng Louis Vuitton khuynh đảo giới thời trang đường phố - Giống như cách mà cả hai đã làm vào năm 2017. Hãy cùng chờ xem sẽ có gì thú vị tiếp theo từ ông lớn này nhé anh em.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.