Cùng ngắm những món quà Tết “mắc tiền” 2024

Cùng ngắm những món quà Tết “mắc tiền” 2024

Dưới đây là danh sách những món Quà tặng Tết Nguyên đán sang trọng nhất mà bạn có thể mặc, trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu.

1. Bộ sưu tập chủ đề Rồng của Timberland 


Timberland đã chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới với bộ sưu tập chủ đề Rồng. BST bao gồm cả quần áo và giày dép có tông màu đen, đỏ và vàng chủ đạo thể hiện tính chất sắc màu của lễ hội. Trong đó, sản phẩm Boot 6 inch được xem là sản phẩm “ăn tiền" của bộ sưu tập này.

Giá: Dao động từ $30 – $210 USD.

2. Bộ sưu tập Tết Nguyên đán của KENZO


KENZO đã phát hành bộ sưu tập “Năm Rồng” trước Tết Nguyên đán để nâng cao tinh thần lễ hội.

Với hơn 60 sản phẩm thuộc các loại trang phục nam, nữ và trẻ em, dòng sản phẩm này bao gồm rất nhiều món đồ chủ yếu trong tủ quần áo gồm: áo thun, áo Hoodie, các kiểu quần tây cũng như áo khoác ngoài. Bảng màu chủ đạo là đỏ, đen và vàng, với các điểm nhấn xanh lá cây, trắng và hồng. Nổi bật là Áo khoác Bomber thêu có màu đen và đỏ anh đào. Mặt sau có thêu hình rồng vàng lớn, hình thêu Hổ vàng nhỏ ở ngực trái.

Giá: Từ khoảng $101 – $998 USD

3. Áo Hoodie hình Rồng Palm Angels


Palm Angels đã ra mắt một loạt trang phục lễ hội đúng dịp Năm con Rồng - và chiếc áo Hoodie phiên bản giới hạn này là món đồ lý tưởng cho Tết Nguyên đán. Nó có màu đỏ tươi, tượng trưng cho sức mạnh của rồng, cùng chữ Palm Angels thêu lớn mặt sau.

Giá: $960 USD

4. Rồng Baccarat của Bearbrick


Bức tượng nhỏ BE@RBRICK phiên bản đặc biệt Baccarat, được tạo ra với sự cộng tác của Medicom Toy là món quà hoàn hảo cho những người sinh năm Thìn. Chú gấu pha lê được trang trí bằng họa tiết rồng vàng phù hợp với các yếu tố cốt lõi của Tết.

Giá: 1.200 USD

5. Đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton Auto


Rồng là biểu tượng của sự hung dữ, sức mạnh và sự may mắn. Gói gọn tất cả những khái niệm này vào một chiếc đồng hồ duy nhất, Hamilton đã tạo ra chiếc đồng hồ ELVIS80 SKELETON AUTO. Thiết kế hào nhoáng là điểm nhấn sắc sảo cho vẻ ngoài hàng ngày, chi tiết với vỏ mạ PVD vàng hồng và mặt số khung xương màu đen gợi nhớ đến vảy rồng sáng bóng.

Giá: $1,995 USD

6. Hộp quà của thương hiệu rượu Cognac D’USSÉ XO phiên bản giới hạn Năm Rồng


Hộp quà tặng phiên bản giới hạn Năm Thìn được trang trí bằng một con rồng kim loại và chai XO 750 ml.

Giá: $199,99 USD, có thể thay đổi tùy theo thị trường

7. Phong bì đỏ D’USSÉ XO x Humberto Leon năm con Rồng 


Năm nay, Humberto Leon hợp tác với D’USSÉ XO để phát hành phong bì màu đỏ phiên bản giới hạn cùng với mỗi Hộp quà tặng D’USSÉ XO Cognac.

8. Vòng cổ rồng bạc Chopova Lowena


Chiếc vòng cổ quyến rũ bằng bạc với mặt dây chuyền có hình con rồng màu đỏ và xanh lá cây, tượng trưng cho một năm mới may mắn.

Giá: $410USD

9. Áo khoác Ralph Lauren Tết Nguyên đán


Chiếc áo khoác này pha trộn phong cách Americana di sản của Ralph Lauren với màu sắc tươi sáng tượng trưng cho Tết Nguyên Đán. Hình thêu phức tạp ở mặt sau gợi nhớ đến Năm Rồng Gỗ, trong khi hình con ngựa Ralph Lauren đặc trưng vẫn được trưng bày ở phía trước ngực trái.

Giá: $248 USD

10. Bình đựng rượu họa tiết Tết Nguyên đán của Vista Alegre Golden Crystal


Nâng ly chúc mừng năm mới với Bình đựng rượu Whisky Tết Nguyên đán pha lê này từ Vista Alegre. Tác phẩm thủ công tuyệt đẹp được khắc bằng tay và sơn tỉ mỉ ở Bồ Đào Nha. Họa tiết rồng trang trí trên bình pha lê, tỏa sáng rực rỡ khi bắt ánh sáng, được tạo điểm nhấn bằng vàng thật.

Giá: $495 USD

11. Fendi x FRGMT x Pokémon Baguette Soft Trunk phiên bản giới hạn


Để tôn vinh Năm con Rồng, Fendi đã hợp tác với FRGMT và Pokémon để tạo ra một phụ kiện có một không hai. Chiếc túi Baguette này được chế tác từ chất liệu vải Jacquard truyền thống của Fendi và được bọc bằng da màu đen cổ điển.

Giá: $2390 USD

12. Giày Off-White Tết Nguyên đán 2024


Giày Sneaker “Out of Office” của Off-White là sự kết hợp giữa bóng rổ và đường phố. Hình dạng quá khổ của nó gợi nhớ đến xu hướng giày Chunky của thập niên 90, trong khi các chi tiết màu đỏ tươi ám chỉ các nghi lễ Tết Nguyên đán truyền thống, như phong bì đỏ và pháo đỏ.

Giá: $665 USD

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.