Các hoạt động mừng Air Max Day trên toàn thế giới và Việt Nam

Các hoạt động mừng Air Max Day trên toàn thế giới và Việt Nam

Chúng ta đã cùng tìm qua về nguồn gốc của cũng như ý nghĩa ngày kỉ niệm đặc biệt của một trong những di sản thành công nhất của thương hiệu Nike - Nike Air Max ở bài viết trước.

Vậy thì vào ngày này thương hiệu Nike cùng người yêu Nike Air Max trên toàn thế giới sẽ thường làm gì để cùng chia sẻ niềm đam mê, mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. Các hoạt động mừng Air Max Day trên toàn thế giới


Ra mắt sản phẩm giới hạn: Vào dịp kỷ niệm Air Max Day hàng năm, Nike vẫn thường tung ra những phiên bản Air Max đặc biệt với số lượng giới hạn. Cộng đồng Sneakerhead từ đó đến nay vẫn luôn háo hức đón chờ và săn đón những mẫu giày mới này.

Tổ chức nhiều sự kiện độc đáo: Các sự kiện lớn vẫn thường được tổ chức vào dịp này mang tính cộng đồng như hội chợ Sneakers, các triển lãm nghệ thuật, Workshop thiết kế giày, Graphic, Talkshow (tọa đàm) với những nhà thiết kế Sneaker nổi tiếng,...

Các hoạt động bên lề: Ngoài ra, thương hiệu Nike vẫn tinh ý tổ chức nhiều hoạt động mang tính gắn kết để cộng đồng tham gia như: chạy bộ, thi đấu thể thao, chụp ảnh,... Hay chia sẻ câu chuyện về lịch sử, công nghệ Air Max hoặc những đôi Air Max được yêu thích nhất mọi thời đại.

2. Các hoạt động mừng ngày Air Max Day tại Việt Nam


Sự kiện ra mắt sản phẩm: Cũng như trên thế giới, vào ngày này Nike Việt Nam thường tổ chức các buổi ra mắt sản phẩm Air Max mới, với sự tham gia của các KOLs, Influencer (người truyền cảm hứng), giới truyền thông, những bạn trẻ đam mê thời trang đường phố, đam mê văn hóa Sneakers,...

Những hoạt động tại cửa hàng chính hãng: Các cửa hàng Nike chính hãng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho dòng Air Max không thể bỏ qua

Các hoạt động kết nối cộng đồng: Các nhóm Facebook, Instagram về Sneakers cũng tổ chức các hoạt động để mọi người cùng giao lưu, chia sẻ, mua bán trao đổi những mẫu Nike Air Max đặc trưng, hàng hiếm,...

Các sự kiện mang tính nghệ thuật, sáng tạo: Một số hoạt động như vẽ tranh, Custom giày, sáng tác nhạc lấy cảm hứng từ Air Max cũng được tổ chức vào dịp này để khơi dậy sự sáng tạo của cộng đồng yêu giày!

3. Một số hoạt động đặc sắc đã từng được tổ chức để kỷ niệm Air Max Day


Năm 2023: Nike hợp tác với nghệ sĩ đường phố nổi tiếng Futura để thiết kế phiên bản Air Max 90 Futura đặc biệt cho Air Max Day.


Năm 2022: Nike tổ chức "Air Max Day Run" - giải chạy Marathon thu hút hàng nghìn người tham gia tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.


Năm 2021: Tại Việt Nam, Nike tổ chức "Air Max Customization Workshop" tại TP.HCM, nơi các Sneakerhead có thể tự tay sáng tạo và cá nhân hóa đôi Air Max của mình.


Cuối cùng, Air Max Day không chỉ là một ngày lễ kỷ niệm thông thường, mà còn là dịp để thương hiệu Nike kết nối với những khách hàng, cộng đồng của mình trên toàn thế giới. Ngoài để truyền thêm cảm hứng sáng tạo, nghệ thuật, họ còn khẳng định được vị thế dẫn đầu của bản thân trong ngành công nghiệp Sneakers ngày nay! 

Nhiều năm qua, các hoạt động mừng Air Max Day ngày càng đa dạng và độc đáo. Thậm chí hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa vào các năm cho người hâm mộ trên toàn thế giới có dịp tham gia.

Anh em đã có kế hoạch gì vào Air Max Day năm nay chưa.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.