Beats hợp tác với Stüssy cho dòng tai nghe “Studio Pro”

Beats hợp tác với Stüssy cho dòng tai nghe “Studio Pro”

Hãng tai nghe Beats đã có nhiều sự cộng tác với nhiều đối tượng, ngành nghề khác nhau, từ vận động viên hay nhà thiết kế đình đám như: Mowalola, LeBron James, Samuel Ross, Devin Booker, Kerwin Frost,.

Gần đây, công ty thuộc sở hữu của tập đoàn Apple lại bổ sung vào danh mục hợp tác của mình bằng cách liên kết với thương hiệu thời trang đường phố đình đám - Stüssy.



Ở lần hợp tác này, Beats đã mang một khía cạnh khác của văn hóa đương đại vào dòng tai nghe “Studio Pro”, sản phẩm chủ chốt trong các dòng sản phẩm âm thanh của mình. 

Chiếc Headphone có hình dáng cổ điển, được lấy cảm hứng từ các thiết bị điện tử cá nhân của thập niên 90 và bộ môn trượt ván. Nó còn được sản xuất bằng chất liệu nhựa và sợi thủy tinh, thường được sử dụng trong sản xuất ván trượt, để tạo ra trải nghiệm hình ảnh và âm thanh độc đáo cũng như mang một vẻ ngoài thời trang hơn bao giờ hết.

Tai nghe có tông màu be ấm và xám đậm. Về mặt công nghệ, “Studio Pro" có khả năng âm thanh đã không gian, khử tiếng ồn và thời lượng pin đến 40 giờ.


Chiếc Headphone này sẽ có giá 349,99 USD và sẽ ra mắt ngày 15/12/2023 tại Website Stussy và một số cửa một số cửa hàng Stüssy chọn lọc trên thế giới.


Tác giả: Minus

Nguồn: hypebeast, hypebae

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.