Bạn không nhìn lầm đâu, PUMA Suede x One Piece sắp ra mắt

Bạn không nhìn lầm đâu, PUMA Suede x One Piece sắp ra mắt

One Piece - bộ truyện tranh chưa từng hết Hot trong nhiều thập kỷ qua. Sau phiên bản Live-action đình đám của Netflix, cùng với tin tức về một bản làm lại Anime, One Piece hiện này lại càng được yêu mến cuồng nhiệt hơn nữa.


Gần đây, thương hiệu thể thao PUMA đã hợp tác với One Piece trên mẫu giày PUMA Suede huyền thoại của mình với 4 kiểu dáng theo chủ đề nhân vật khác nhau. Sự hợp tác này nhằm kỷ niệm sự biến đổi mới nhất của Luffy, Gear Fifth, một bước phát triển quan trọng của loạt phim. Mà không chỉ khuếch đại sức mạnh của Luffy mà còn tượng trưng cho sự trưởng thành và khả năng phục hồi của anh trước những kẻ thù đáng gờm.


Sự hợp tác lần này khéo léo nắm bắt được bản chất của từng nhân vật, chuyển sức mạnh và thuộc tính của họ vào thiết kế. Đầu tiên là phiên bản màu đen vàng với chất liệu da và da lộn với hình ảnh của Blackbeard. Thứ hai là phiên bản đỏ đô với nhiều biểu tượng, dựa trên nhân vật Red Hair. 


Phiên bản tiếp theo màu đỏ tươi tượng trưng cho Buggy. Cuối cùng là màu trắng đục đại diện cho Luffy’s Gear 5. Ngoài ra các mẫu giàu còn có một sợi dây vàng nhỏ buộc bên hông rất tinh tế.


Đối với những người hâm mộ mong muốn sở hữu đôi One Piece x PUMA. Bốn phối màu dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/3/2024 với mức giá $85 USD qua PUMA và các nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn thế giới.

Ngày phát hành bộ sưu tập Puma x One Piece đang đến gần, có thể thấy rõ sự phấn khích của các Fan. Sự hợp tác này không chỉ nêu bật sự nổi tiếng lâu dài của One Piece, mà còn thể hiện cách tiếp cận sáng tạo của Puma nhằm tôn vinh những giá trị biểu tượng trong văn hóa đại chúng. Bộ sưu tập này là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu của One Piece, và tác động đáng kể của nó đối với cả thời trang và giải trí.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.