Ba cửa hàng Nike tại Việt Nam đã bị đóng cửa

Ba cửa hàng Nike tại Việt Nam đã bị đóng cửa

Vào ngày 10/8 mới đây, trang chủ của ACFC Swooshlife - Đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Nike tại Việt Nam đã tuyên bố rằng ba trong số gần 20 cửa hàng của hệ thống nào đã phải đóng cửa. Lý do là để “nâng cấp và chuẩn bị cho diện mạo mới”. 

Thông báo tạm ngưng hoạt động tại một số cửa hàng Nike để sửa sang nâng cấp và chuẩn bị cho sự trở lại với diện mạo mới cùng nhiều tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng:
1. NIKE HOÀNG DIỆU: 386 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, HCM
2. NIKE DIAMOND & NIKE KIDS DIAMOND: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
3. NIKE PARKSON HÙNG VƯƠNG: 126 Hùng Vương, Quận 5, HCM
Mọi thông tin chính thức về cửa hàng sẽ tiếp tục được cập nhật tại fanpage ACFC Swooshlife 
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các cửa hàng lân cận trong khu vực như là Nike Crescent Mall, Nike Saigon Centre, Nike Vincom Đồng Khởi, Nike 93 Nguyễn Trãi, Nike Vạn Hạnh Mall và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Nguyên văn bài viết được đăng tải trên trang facebook của ACFC Swooshlife

ACFC Swooshlife hiện nay có thể được xem là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm của Nike tại Việt Nam có uy tín bậc nhất trên thị trường. Kể từ khi được ra mắt thì ACFC Swooshlife đã liên tục mang về rất nhiều những đôi Air Jordan 1 cũng như là Nike Dunk đình đám có thể kể đến như: Air Jordan 1 “University Blue”, Nike Dunk Low “Michigan”,.. 

Được biết ngoài ba cửa hàng bị đóng cửa thì những cửa hàng Nike khác trên toàn quốc của ACFC Swooshliffe vẫn sẽ duy trì hoạt động mua bán một cách bình thường như mọi khi, VHĐP xin cập nhật danh sách các cửa hàng còn hoạt động tại đây

Mong rằng ba cửa hàng bị đóng cửa sẽ sớm hoạt động trở lại và hãy đón xem ACFC Swooshlife có gì bất ngờ cho chúng ta vào những ngày tới nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.