6 đôi Sneaker mà Michael Jordan mang khi vô địch được bán với giá 8 triệu USD!

6 đôi Sneaker mà Michael Jordan mang khi vô địch được bán với giá 8 triệu USD!

Bộ sưu tập Dynasty gồm sáu đôi giày thể thao Air Jordan mà Michael Jordan đã mang trong các trận đấu vô địch NBA Finals của anh ấy - đã được bán với giá 8 triệu USD cho một người giấu tên tại Sotheby's ở New York vào sáng thứ Sáu ngày 2/2/2024.  

Cuộc đấu giá ngay lập tức đã lập kỷ lục toàn cầu mới về giày Sneaker!



“Mức giá phá kỷ lục ngày hôm nay là một minh chứng cho GOAT Michael Jordan. Không thể phủ nhận rằng bộ sưu tập Dynasty là một trong những bộ sưu tập kỷ vật thể thao quan trọng nhất trong lịch sử… Đây là một cột mốc thực sự tuyệt vời trong lịch sử đấu giá. Và việc bán sáu đôi giày thể thao này có thể sẽ không bao giờ được lặp lại lần nữa!” - Brahm Wachter, người đứng đầu bộ phận sưu tầm hiện đại tại Sotheby's.

Đây là mức giá xếp thứ 2 đối với các kỷ vật thể thao của Jordan, chỉ sau chiếc áo thi đấu NBA Finals Game 1998 (được bán với giá 10,1 triệu USD). Đáng chú ý hơn, đây cũng là chiếc áo đấu giữ danh hiệu kỷ vật thể thao được mặc trong trận đấu có giá cao nhất khi được mang đi đấu giá.

Bộ sưu tập Dynasty bao gồm tất cả các chiến thắng tại NBA Finals của Jordan, bắt đầu từ chiến thắng đầu tiên của anh với Chicago Bulls vào năm 1991 cho đến mùa giải cuối cùng của anh với đội vào năm 1998.


Nguồn: hypebeast

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.