Vans Knu Skool khác gì với Vans Old Skool truyền thống?

Vans Knu Skool khác gì với Vans Old Skool truyền thống?

Vans Knu Skool - mẫu giày mới nhất vừa được Vans Việt Nam mang về nước ta có ngoại hình nhìn khá giống với Vans Old Skool. Tuy nhiên hai phiên bản giày này có những khác biệt cơ bản mà anh em cần biết như sau. 

1. Chi tiết thiết kế trên Vans Knu Skool là của Vans Old Skool phóng to ra

Vans Knu Skool là mẫu giày lấy cảm hứng từ Vans Old Skool nhưng được Vans định hướng sẽ là một mẫu “Chunky Sneaker”, và đội ngũ thiết kế của hãng đã giải quyết bài toán này bằng cách phóng to những chi tiết trên Vans Old Skool, theo đúng nghĩa đen. 

Vans Knu Skool có phần đế và đệm gót dày hơn, lưỡi gà cũng to hơn rất nhiều so với Vans Old Skool. Dễ thấy nhất chính là phần dây, khi mà nó khác một trời một vực so với người anh em chung nhà. 


2. Vans Knu Skool mang đến cảm giác êm ái hơn

Vans Knu Skool có lưỡi gà to và dày hơn. Đệm gót cũng tương tự. Nên cảm giác mang của mẫu giày mới này cao hơn một bậc so với đàn anh.

Nó êm hơn, thoải mái hơn, hấp thụ nhiều lực hơn khi tiếp đất. Và đây là chi tiết mà những ai mua Vans Knu Skool để trượt ván nên chú ý. 


3. Logo Vans Knu Skool to hơn gấp ba so với trên Vans Old Skool

Giống như tác giả đã đề cập, các chi tiết thiết kế trên Vans Knu Skool là của Vans Old Skool phóng to ra. Tương tự với Logo Vans bên hông giày, đường kẻ trắng nay đã to hơn gấp 3 so với phiên bản truyền thống. Đây là đặc điểm điểm để chúng ta có thể dễ dàng phân biệt Vans Knu Skool và Vans Old Skool trên phố, mặc cho hai đôi này có ngoại hình gần như tương đồng.


Vans Knu Skool

Vans Old Skool

4. Vans Knu Skool sẽ có thêm Pull Tab

Và điểm khác biệt cuối cùng, chính là Vans Knu Skool có thêm Pull Tab ở gót. Chúng ta có thể dùng Pull Tab để mang giày dễ dàng hơn, thuận tiện hơn. Đây là một điểm cộng cho Vans Knu Skool


Kết luận

Bên trên là một vài điểm khác biệt giữa Vans Knu SKool và Vans Old Skool. Phiên bản giày mới nhất của hãng hiện đang được bán trên Lazada với giá trên dưới 2.600.000 Vnđ. Tuy nhiên Vans Knu SKool là một đôi giày khá đặc biệt, nên Size số của nó cũng khác một chút so với truyền thống. Anh em nên đến các cửa hàng của Vans để mang thử trước khi mua hàng để chọn được Size giày ưng ý nhất nhé. 

Peace and Love. 

*Nguồn ảnh: Vans Việt Nam.

*Tác giả: Luna Ngô.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.