Vans cùng với hãng thời trang Noah cho ra mắt bộ sưu tập giày mới dành cho dân Trượt ván, hãy thoải mái thực hiện “Knee Slide” với đôi giày này

Vans cùng với hãng thời trang Noah cho ra mắt bộ sưu tập giày mới dành cho dân Trượt ván, hãy thoải mái thực hiện “Knee Slide” với đôi giày này

Với mong muốn bày tỏ lòng kính trọng của mình đến với thành phố biển Venice. Nơi được xem là “thiên đường” dành cho dân trượt ván ở bờ Tây - Los Angeles. Vans và Noah đã tiếp tục hợp tác sau đợt tháng 10 năm ngoái, mang đến sự trở lại hình bóng của mẫu giày trượt ván cổ điển Vans OG Style 24 LX đến từ cuối những năm thập niên 80s.


Kết hợp cùng hoạ tiết Camo nổi bật trên hai phối màu chính là trắng và đỏ/hồng. Phần mũi của cả hai được thiết kế bằng chất liệu cao su thay vì bằng vải “Canvas” như toàn bộ phần “Upper”.

Điều này giúp tăng độ bền cho tổng thể của cả đôi giày, cũng như tạo điều kiện cho các Skaters thoải mái thực hiện những động tác bay nhảy, tiếp đất mà không cần phải quá lo lắng về tình trạng đôi Sneaker của mình khi Knee Slide (trượt đầu gối).

Phần mũi giày luôn chịu một lực ma sát đáng kể khi làm Knee Slide

Cả 2 phối màu được đã được chính thức phát hành vào ngày 08/04 với giá 88$ ( khoảng hơn 2 triệu đồng ). Với giá thành nhìn chung tương đối dễ chịu, và có lẽ do thấy được tính ứng dụng mà bộ đôi này mang lại, nên cả hai đang được bán rất nhanh trên trang của Noah.




Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.