Uniqlo ra mắt bộ sưu tập áo thun NINJAGO dành riêng cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

Uniqlo ra mắt bộ sưu tập áo thun NINJAGO dành riêng cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

BÍ MẬT CƠN LỐC NINJAGO là một bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Và nhân dịp 1/6 , Uniqlo đã cho ra mắt bộ sưu tập áo thun ngắn tay dành riêng cho các bé, với hình in là các nhân vật quen thuộc trong tựa phim đình đám. 


Bộ sưu tập có tên đầy đủ LEGO NINJAGO Dragons Rising! với thông điệp “Vượt lên thách thức! Bước vào một thế giới phiêu lưu, quyền lực, bí ẩn cùng với những chú Rồng.”

Hình ảnh những Ninja thân thuộc xuất hiện trên áo Uniqlo trong tư thế tung chiêu được thiết kế rất bắt mắt. Màu sắc áo cũng phù hợp với màu sắc chủ đạo của từng Ninja khác nhau.


Uniqlo

Hiện mỗi chiếc áo thuộc bộ sưu tập LEGO NINJAGO Dragons Rising! đang được bán với giá 249.000 Vnđ. Cho đến thời điểm hiện tại thì Uniqlo Việt Nam mới chỉ công bố 4 mẫu áo trong bộ sưu tập lần này. Tuy nhiên trong Series NINJAGO vẫn còn nhiều nhân vật khác nữa, nên ta hoàn toàn có thể kỳ vọng có sự xuất hiện của Cole, Jay hay sư phụ Wu trong thời gian tới. 

Để mua hàng, mời anh em truy cập đường Link tại đây để có cái nhìn cận cảnh. Bên cạnh đó thì Uniqlo Việt Nam hiện cũng đang triển khai nhiều chương trình đặc sắc dành cho trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Ông lớn đến từ Nhật Bản này từ xưa vẫn luôn biết cách chiều chuộng và làm khách hàng của mình bất ngờ, vậy nên khi đi Shopping trong tháng này thì mọi người nhớ dẫn trẻ em trong gia đình theo, khả năng cao Uniqlo sẽ có quà bất ngờ dành cho bé khi tham gia mua sắm. Một cây kẹo hay một cái bong bóng thôi thì cũng sẽ khiến trẻ con cảm thấy rất vui!

Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi. Chúc tất cả trẻ em trên thế giới này luôn tích cực, yêu đời và mãi giữ được nụ cười trên môi các con nhé!

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.