Tự tạo cảm hứng cho nguyên tuần này bằng 7 chiếc áo thun sau của hãng Champion dành cho dân đường phố

Tự tạo cảm hứng cho nguyên tuần này bằng 7 chiếc áo thun sau của hãng Champion dành cho dân đường phố

Nói qua một chút về Champion, được thành lập vào năm 1919 tại Mỹ chuyên bán đồ thể thao và là hãng đầu tiên sáng chế ra áo Hoodie sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều nền văn hóa bao gồm cả Hip Hop. 

Chính thức có cửa hàng tại Việt Nam từ năm 2020 nhưng trước đó các Dancer và Rapper hay thậm chí một số anh em trong các bộ môn đường phố khác đã và đang sở hữu cũng như sử dụng các sản phẩm khác của hãng và hiện tại điều đó vẫn không thay đổi.


Rapper Tez cùng sản phẩm của Champion

Và tại sao lại là Champion JP Basic Tee, rất đơn giản bởi đầu tiên đó là tính ứng dụng khi vừa có thể mặc đi mọi nơi từ đi làm, đi học hay đến cả lúc nhảy hay trượt ván chẳng hạn, điểm nữa là chất liệu dùng bằng 100% Cotton sẽ giúp thoải mái và khô thoáng khi mặc vào thời tiết mùa này. Và không dài dòng nữa hãy cùng bắt đầu với những chiếc đầu tiên.

Vào hai ngày đầu tiên cũng là lúc mà chúng ta bận và cần rất nhiều năng lượng để giải quyết công việc. Với màu sắc tươi mới như vàng dành cho các bạn nam và hồng dành cho nữ là đủ để kích thích tâm trạng cho một ngày dài. 


Thường do đầu tuần quá hăng nên vào giữa tuần chúng ta hay bị hụt hơi, nên điều quan trọng nhất là luôn phải dữ được "Mood" và sự tập trung cho bản thân nhưng cũng không cần thiết phải quá hoa lá hẹ vì sẽ khiến chúng ta bị ngợp nên hai màu sau là ổn rồi nhé. 


Sau một tuần "Try Hard" với công việc và những mục tiêu đặt ra, một chiếc Tee trắng là đủ để bạn "Chill Chill" một chút trên đường lái xe về nhà hoặc nếu vẫn còn thừa năng lượng và sẵn sàng "quẩy' cùng các anh em thì VHĐP vẫn còn chiếc màu đỏ sẵn sàng để cho bạn tha hồ vùng vẫy. 



Vâng, ngày chủ nhật là khung thời gian mà chúng ta giành cho bản thân hoặc gia đình. Nên một chiếc xám có màu sắc trung hòa sẽ giúp chúng ta tĩnh tâm để nhìn lại một tuần đã qua và cũng dễ dàng tiết kiệm thời gian khi phối cùng các món khác nếu phải đi ra ngoài. 


Các sản phẩm Champion JP Basic Tee hiện vẫn đang được bày bán trên trang chính thức của hãng tại Việt Nam, mọi thông chi tiết mọi người có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Chúc các bạn một tuần thật hiệu quả và năng suất.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.