Trọng Hiếu trông thật "Hổ Báo" trong Street Dance Việt Nam

Trọng Hiếu trông thật "Hổ Báo" trong Street Dance Việt Nam

Street Dance - chương trình truyền hình nhảy đường phố lớn nhất Việt Nam đã lên sóng được 4 tập. Bên cạnh những màn “quẩy" của các tuyển thủ, cộng với âm nhạc cực cháy, thì thời trang vẫn luôn là một chủ đề được anh em quan tâm. Và hôm nay, hãy cùng tác giả bóc tách Set đồ Hổ Báo cực nổi bật mà đội trưởng Trọng Hiếu đã mang lên sóng Street Dance Việt Nam mới đây. 


Mặc dù lấy hình tượng là Báo nhưng Trọng Hiếu đã chọn cho mình một bộ đồ trong bộ sưu tập xuân hè năm 2022, đến từ nhà Hổ - Onitsuka Tiger. Cả bộ được bao trùm bởi hoạ tiết sọc vằn giống như da của những con hổ trong tự nhiên. Qua đó thể hiện nên chính tinh thần mạnh mẽ, táo bạo, vốn là tinh thần của con vật biểu tượng năm 2022 - năm Nhâm Dần. Đó cũng chính là tinh thần mà mọi người thấy được trong những bước nhảy của đội trưởng Trọng Hiếu. 


Phần thân dưới, Trọng Hiếu đi đôi Onitsuka Tiger ​​ACROMOUNT phối màu Tina Blue/Habanero được ra mắt trong collection năm 2021 của hãng. Anh đã vô cùng khéo léo khi chọn phương án kết nối phần thân trên và thân dưới bằng một chiếc legging đen, vừa mát mẻ, thông thoáng, mà lại còn thuận tiện cho Trọng Hiếu trong những pha show diễn kỹ năng. Đặc biệt khi thực hiện cú đá chữ L thì không lo ai soi gì hết. Quả thực là một lựa chọn không thể tuyệt hơn cho Trọng Hiếu khi tham gia vào chương trình vốn đòi hỏi các đội trưởng phải hoạt động nhiều như Street Dance Việt Nam. 



Cả set đồ con hổ này, cả áo và quần hiện đang được bán chính hãng tại Onitsuka Tiger Việt Nam với giá khoảng 4.600.000 vnđ mỗi món, còn giày thì có giá khoảng 3.100.000 vnđ. Nếu anh em cảm thấy set đó quá nổi bật hay muốn Hổ Báo giống Trọng Hiếu, thì hãy yên tâm, bởi hãng vẫn còn rất nhiều các mẫu Hổ Báo khác vừa đẹp, vừa low key cho mọi người lựa chọn. Hãy truy cập trang chủ của Onitsuka Tiger Việt Nam để biết thêm thông tin nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.