Trọn bộ sưu tập của hãng thời trang Bape X Havaianas qua góc nhìn tại gia

Trọn bộ sưu tập của hãng thời trang Bape X Havaianas qua góc nhìn tại gia

Câu chuyện về việc những chiếc dép đầu tiên của hãng Havaianas (Brazil) được lấy cảm hứng từ đôi Zori của văn hóa Nhật Bản - chiếc dép có quai bằng vải và đế đan bằng rơm rạ gần như được xem là câu chuyện huyền thoại về việc giao thoa giữa hai nền văn hóa mang đến thành công rực rỡ cho một thương hiệu liên quan tới thời trang.

Cách tân họa tiết Camouflage đặc trưng của thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu Nhật Bản vào đôi dép tông Tradi Zori và Top Sandals, bộ sưu tập mới giữa Bape X Havaianas sau nhiều chờ đợi đã được mở bán mới đây trong tháng tại thị trường Việt Nam. 

Thông thường khi nói đến quảng cáo dép mặc định người xem sẽ liên tưởng đến khung cảnh bãi biển hay những con phố đi cùng. Nhưng với thời điểm nhạy cảm như hiện nay, bộ ảnh quảng cáo cho Bape X Havaianas đem đến cho chúng ta góc nhìn "tại gia" với các sản phẩm trong bộ sưu tập.




Sắp tới nếu mọi chuyện ổn thoải không biết mặc gì, và mang gì đi ra phố hoặc cần một đôi để thư giãn trong nhà. Xin truy cập vào trang bán hàng trên Instagram của Havaianas TẠI ĐÂY để tậu ngay em nó về.

*Ảnh Instagram: Vũ Quỳnh Trâm (Stu)

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.