Top 5 mẫu giày sẵn sàng lên chân bất cứ lúc nào trong tuần này, hãy nhập ngay vào "list"

Top 5 mẫu giày sẵn sàng lên chân bất cứ lúc nào trong tuần này, hãy nhập ngay vào "list"

Mỗi tuần trôi qua các hãng liên tục cập nhật giày mới và đôi khi công việc hay quá bận không có thời gian cập nhật nên VHĐP đã tổng hợp 5 đôi mới sau để bạn tham khảo, đáng nhẽ là cho nguyên tuần nhưng dân đường phố kiểu gì chẳng có một vài đôi bất li thân mà mình có sẵn trong tủ giày nên chúng tôi nghĩ danh sách sau là đủ. 

Trong lần này chúng ta có bốn hãng lớn góp mặt cùng với đó là các dòng giày cũng quen thuộc không kém, nhưng không vì thế mà điều độ "Hot" của các mẫu vơi đi phần nào vì tính lịch sử cũng như khả năng tiếp cận được tới nhiều khách hàng của mẫu.

Vì cứ thêm một phối màu nào mới như "Onitsuka Mexico 66" chẳng hạn là dường như chúng ta đã có góc nhìn và hằng tá ý tưởng mới để phối cùng. Nào hãy cùng bắt đầu với mẫu đâu tiên. 

1) Onitsuka MEXICO 66



Để bắt đầu danh sách hãy tiếp tục với Onitsuka 66, nhưng là phối màu cam vàng chóe mới cập nhật trên trang chủ của hãng tại Việt Nam, không cần phải nói quá nhiều về mẫu giày huyền thoại này khi cảm giác mang sẽ chinh phục mọi người cộng với thiết kế vượt thời gian và nhiều màu sặc sỡ, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm với mẫu giày này.

2) Vans Bandana Era


Vans cũng không hề kém cạnh trong danh sách khi đôi Vans Era vừa được hãng thay đổi da thịt bằng việc đem họa tiết paisley và  tie dye lên mẫu lần này, vẫn là vải Canvas hay đế tổ ong quen thuộc, những bạn trượt ván có Style dị dị một chút mà đeo mẫu này thì quá hợp.

Thông tin chi tiết sản phẩm mọi người có thể truy cập trang của hãng ở Việt Nam TẠI ĐÂY.  

3 & 4 ) Reebok X FMACM


---


Trắng và Đen hai phối màu mà dân đường phố nên có trong tủ giày nào bởi cực dễ phối, lần này Reebok đem đến một diện mạo không lạ nhưng cũng chẳng mới trên đôi Club C 85 hợp tác giữa hãng thời trang đường phố Trung Quốc FMACM, có vẻ như đây là thông điệp mà hãng muốn gửi gắm lần này là dù đôi giày trông có vẻ đơn giản nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể nổi bật theo cách của riêng mình. 

Mọi thông tin về sản phẩm hiện đang có tại Reebok Việt Nam

5) Puma RS Connect Lazer


---

Nếu muốn một chút gì đó hiện đại vẫn còn đôi Puma Rs này nhưng công nghệ trên mẫu giày vẫn đồng thời hộ trợ cho người như thấm hút mồ hôi hay hỗ trợ cường độ cao mẫu theo VHĐP đánh giá sẽ phù hợp với những "Dancer".

Thông tin chi tiết về sản phẩm hiện đang có tại trang chủ của hãng tại Việt Nam.

Đó là toàn bộ danh sách VHĐP đề ra trong tuần này để cộng đồng cùng tham khảo. Và vẫn như mọi khi xin chúc mọi người một tuần tràn đầy năng lượng và hẹn gặp lại số tới

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.