Top 3 phiên bản nón Collab của Supreme giai đoạn đầu thập niên 2000s

Top 3 phiên bản nón Collab của Supreme giai đoạn đầu thập niên 2000s

Trong những năm gần đây các bản Collab của Supreme luôn nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng thời trang đường phố. Thực chất đây là chiến lược mà hãng đã và đang áp dụng kể từ khi chưa có mấy tên tuổi.

Theo những mục tiêu đã đặt ra, mỗi giai đoạn họ sẽ có những dòng sản phẩm nhất định. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc mũ không phải ai cũng biết đến, chúng đánh dấu một thời kỳ phát triển của Supreme trong giai đoạn đầu 2000s.

1) SUPREME ELEPHANT PRINT

Đây là mẫu sản xuất năm 2002, là một trong hai phối màu được Supreme lấy cảm hứng từ họa tiết “Cement” trên đôi Air Jordan III, chiếc nón ra mắt trùng với thời điểm mà Nike và Supreme có lần đầu bắt tay nhau để tung ra hai mẫu giày Trượt ván tạo nên cơn sốt thời điểm đó là Nike SB Dunk Low Supreme White/Black Cement. 

2) SUPREME x RAMMELLZEE

Tiếp theo là với Rammellzee năm 2004, một nghệ sĩ Graffiti có tiếng ở New York, người từng tham gia vào bộ phim Hip hop đầu tiên Wild Style. Chiếc nón là một phần trong bộ sưu tập được ông sáng tạo bằng các nét chấm phá theo phong cách đặc trưng của riêng mình. 

3) SUPREME x NEIGHBORHOOD 59 FIFTY


Cuối cùng trong danh sách, là chiếc mũ nằm trong 4 phối màu được hai thương hiệu đình đám trong làng thời trang đường phố là New Era và Supreme cho ra mắt với số lượng cực kì hạn chế. Điểm nhấn chính là biểu tượng thêu các từ “Nhân loại”, “Công lý” và “Tự do".

Sẽ khó nói về sự đình đàm thời điểm đó bởi nó đã qua đi, tuy nhiên bản sắc của những cú "kết hợp" của Supreme đã làm nên sự nổi tiếng của nó như ngày nay.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.