Tommy ra mắt bộ sưu tập kết hợp với Keith Haring

Tommy ra mắt bộ sưu tập kết hợp với Keith Haring

Thương hiệu Tommy Hilfiger vừa cho ra mắt Bộ sưu tập giới hạn với thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, nhằm ca ngợi niềm đam mê chung của Tommy và Keith Haring trong việc dân chủ hóa thời trang và nghệ thuật đường phố của những năm 1980 ở New York, và vai trò không thể phủ nhận của nghệ sĩ quá cố trong việc định hình văn hóa nghệ thuật Mỹ.


Keith Haring

Tommy Hilfiger là một trong những doanh nghiệp thời trang lớn toàn cầu thành lập vào năm 1985, tôn vinh phong cách Preppy phá cách, cổ điển kiểu Mỹ.

Trong khi Keith Haring (1958-1990) là một nghệ sĩ Graffiti người Mỹ vô cùng nổi tiếng trong cuối thế kỷ 20, thậm chí còn được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ Graffiti vĩ đại nhất thế giới.




Bộ sưu tập gồm 30 món đồ từ áo sơ mi, mũ, áo khoác Denim, áo nỉ,... chắc chắn sẽ khiến những người đam mê phong cách Hipster và Vintage "toát mồ hôi". Được lấy cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng của Keith Haring gồm: “Radiant baby”, chín bức ảnh Polaroids, khuôn mặt trái tim..

Tommy Hilfiger chia sẻ: “Keith Haring là một biểu tượng của thành phố New York và là đại diện cho tinh thần sáng tạo của thành phố này. Bộ sưu tập này hướng đến sự tích cực và mang lại nguồn năng lượng không thể nhầm lẫn của Keith trong việc chuẩn bị cho thời hiện đại.”

Một lần nữa những tác phẩm kinh điển này như được tái sinh dưới một phiên bản sống động, hiện đại và trẻ trung hơn bao giờ hết ngầm chứng minh một điều rằng nó sẽ mãi sống với thời gian. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.