Tommy Hilfiger và Timberland tung bộ sưu tập kết hợp mang tinh thần của Hip Hop những năm 90s

Tommy Hilfiger và Timberland tung bộ sưu tập kết hợp mang tinh thần của Hip Hop những năm 90s

Những năm của thập niên 90s, khi nhạc Rap khuấy đảo khắp mọi nơi trên thế giới, các nghệ sĩ Hip Hop đã góp phần xây dựng vị thế hãng thời trang Tommy Hilfiger và Timberland, bằng việc mặc sản phẩm của hai thương hiệu. Lục lại quá khứ để lấy chất liệu đã góp phần định hình cho phong cách thời trang thời điểm đó, sự hợp tác mới giữa Timberland và Tommy đem vào đó chút gì mới mẻ và thú vị được thể hiện qua bộ sưu tập mới trong đợt Drop đầu tiên. 

Chính thức ra mắt vào mùa Thu năm 2021, di sản của cả hai thương hiệu được tôn vinh qua bộ sưu tập bao gồm, quần áo, giày dép, phụ kiện mang đến nét cổ điển của TOMMY HILFIGER và tính thẩm mỹ của TIMBERLAND, đợt ra mắt đầu tiên với tên gọi “Sampling Our Past” gồm 16 thiết kế, kết hợp với các màu sắc đặc trưng của thập niên 90s.



Trong phạm vi đó, màu vàng và cam đặc trưng của Timberland bổ sung cho bảng màu màu đỏ, trắng và xanh dương của TOMMY HILFIGER. Một logo kết hợp các biểu tượng của cả hai thương hiệu cho xuyên suốt bộ sưu tập. Sự kết hợp còn là sự pha trộn giữ phong cách thời trang, khả năng chống chịu thời tiết và sự ấm áp của parkas và varsity jackets. Các thiết kế đa chức năng như quần có khóa kéo, áo khoác hai trong một có thể đảo chiều và áo khoác parka có thể tái chế đều được thiết kế rất năng động theo phong cách ngoài trời. Đôi bốt huyền thoại 6-inch của TIMBERLAND được phối lại với lá cờ TOMMY HILFIGER được điểm nhấn thêm khóa zip. Bộ sưu tập cũng cung cấp các phụ kiện để có thể hoàn thiện một bộ trang phục bằng cách kết hợp tất cả lại với nhau, và mũ tai bèo.



Theo dự kiến, các lần phát hành sẽ được tiếp tục và kết thúc vào tháng 12/2021. Bộ sưu tập mang hơi hướng thập niên 90s này, hiện đã có sẵn tại các cửa hàng của Tommy Hilfiger Vietnam. Và để hồi tưởng lại một trong những năm tháng huy hoàng từ khoảng thời gian đó. Các bạn có thể đặt hàng TẠI ĐÂY để được phục vụ.   

*Một vài thông tin từ nguồn sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.