Tô điểm thêm cho mùa hè bằng 4 mẫu giày mới ra mắt hôm nay của Nike và adidas đang mở bán tại Sài Gòn

Tô điểm thêm cho mùa hè bằng 4 mẫu giày mới ra mắt hôm nay của Nike và adidas đang mở bán tại Sài Gòn

Nike và adidas cũng thật biết chiều lòng các Fan của mình khi liên tục cập nhật những mẫu giày mới nhất mang âm hưởng của mùa hè. Mỗi đôi đều mang trong mình màu sắc và sắc thái riêng được hãng gửi gắm đến cho cộng đồng và hãy cùng ngắm nhìn hai hãng đã đem gì về Việt Nam chúng ta trong ngày hôm nay.

𝗝𝗼𝗿𝗱𝗮𝗻 𝟭 𝗠𝗶𝗱 '𝗛𝘆𝗽𝗲𝗿 𝗥𝗼𝘆𝗮𝗹 (3,690,000 đ)


𝗝𝗼𝗿𝗱𝗮𝗻 𝟭 𝗭𝗼𝗼𝗺 𝗖𝗠𝗙𝗧 ‘𝗙𝗶𝗿𝗲𝗯𝗲𝗿𝗿𝘆’ (4,190,000 đ )

𝗝𝗼𝗿𝗱𝗮𝗻 𝟭 𝗭𝗼𝗼𝗺 𝗖𝗠𝗙𝗧 ‘𝗧𝗿𝗼𝗽𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗧𝘄𝗶𝘀𝘁’ ( 4,190,000 đ )

Cả 3 đôi Nike đều đã mở bán chính thức tại cửa hàng của hãng ở 93 Nguyễn Trãi quận 1, điểm đáng chú ý và dễ thấy nhất nằm ở 2 đôi Jordan 1 Zoom là phần mũi được sử dụng bằng vải Canvas điều này giúp cho người sử dụng không phải lo về vấn đề mũi giày bị "gãy" và mất tính thẩm mỹ trên các đôi Jordan 1. Phù hợp với những bạn muốn một đôi giày bền và chắc hơn.

YEEZY BOOST 700 ENFLAME AMBER ( 6.500.00 đ)

Vẫn là gam màu cam quen thuộc ở phần đế như đôi Yezzy Boost 700 Sun được ra mắt vào tháng 1, nhưng phần thân trên đã về mặt màu sắc đã có phần nào đó lặng hơn. Nhưng điều này ghi điểm ở chỗ sẽ giúp cho người mang dễ phối đồ hơn so với phiên bản ra mắt từ hồi đầu năm. 

Cả ba đều có mặt tại cửa hàng chính thức của hãng tại Sài Gòn, nhưng với tình hình hiện tại ở Sài Gòn nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng mọi người có thể mua hàng trực tuyến trên trang của adidasNike cũng như nếu cần thêm thông tin về sản phẩm.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.