Timberland ra mắt Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm phát hành Album “Ready to Die” của The Notorious B.I.G

Timberland ra mắt Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm phát hành Album “Ready to Die” của The Notorious B.I.G

Gần đây, thương hiệu Timberland đã ra mắt một đôi giày đặc biệt để vinh danh Album kinh điển “Ready to Die" của The Notorious B.I.G.

Không thể kể về Hip Hop những năm 1990 mà không nói đến Timberland và The Notorious B.I.G. Rapper huyền thoại đã khiến đôi Boot Timberland trở thành một phần không thể thiếu của thời trang và văn hóa đường phố.


Biggie Smalls (aka The Notorious B.I.G) là một trong những Rapper đầu tiên mang Boot Timberland, và được xem là một trong những nghệ sĩ giúp nâng cao vị thế của thương hiệu này trong cả văn hóa Hip Hop và đại chúng. Trong lời bài hát, Video âm nhạc hay cả trong cuộc sống thường ngày của mình, Biggie luôn đề cập và sử dụng Boot Timberland, khiến nó trở thành biểu tượng đích thực của lối sống Hip Hop. 

Vì vậy với sự ngưỡng mộ lâu dài lẫn nhau, thương hiệu đã mang đến Bộ sưu tập Christopher Wallace để kỷ niệm 30 Album đầu tay của Biggie - “Ready to Die".


Bộ sưu tập “Christopher Wallace” đánh dấu cột mốc quan trọng này bằng cách kết hợp đôi bốt 6 inch huyền thoại của Timberland, cùng các yếu tố lấy cảm hứng từ Album đầu tay của Biggie, tượng trưng cho tầm ảnh hưởng lâu dài của anh ấy đối với cả âm nhạc và thời trang.

Bộ sưu tập bao gồm hai mẫu mới của Boot Timberland 6 inch, cùng phối màu lúa mì và đen, có cả Size người lớn và trẻ em. 


Đặc biệt, thương hiệu tinh tế thiết kế những chi tiết độc đáo lấy cảm hứng từ “Ready to Die”, bao gồm hình ảnh minh họa và lời bài hát. Với lưỡi giày và badoink lấy cảm hứng từ bìa Album, cùng các điểm nhấn tông màu vàng và tên The Notorious B.I.G thì được khắc Laser ở gót chân. 

Chris Dixon (Nhà thiết kế tại Timbaland) bày tỏ ý nghĩa của việc thực hiện dự án này: “Thiết kế Bộ sưu tập Christopher Wallace của Timberland là một vinh dự sâu sắc với tôi. Tôi nhận ra rằng thiết kế tối giản sẽ thể hiện tốt nhất bản chất di sản của Biggie, kết hợp tính chất vượt thời gian của Ready to Die với “đôi bốt màu vàng” biểu tượng. 



Ngoài ra, Timberland còn lên kế hoạch quyên góp cho Quỹ tưởng niệm Christopher Wallace. Được thành lập vào năm 1997 bởi mẹ của Biggie. Với sứ mệnh chính là giáo dục, cung cấp học bổng, trợ cấp và các chương trình cố vấn để giúp những người trẻ.

Bộ sưu tập Christopher Wallace phát hành từ ngày 27/9/2024 tại một số cửa hàng Foot Locker, Champs Sports và Kids Foot Locker, cũng như trực tuyến.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.