Thông tin về phiên bản PUMA Suede kỷ niệm Hip Hop 50 tuổi sắp ra mắt

Thông tin về phiên bản PUMA Suede kỷ niệm Hip Hop 50 tuổi sắp ra mắt

Vậy là Hip Hop đã sắp bước qua độ tuổi 50. Như VHĐP đã từng nói, năm nay là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn, cả trong và ngoài nước. Hàng loạt giải đấu nhảy đang trên đà diễn ra sôi nổi, và các hãng giày cũng đã rục rịch cho ra phiên bản kỷ niệm văn hoá Hip Hop tròn 50 của riêng họ. Trong đó không thể thiếu PUMA với ứng cử viên PUMA Suede - dòng giày gắn bó sâu sắc nhất với văn hoá Hip Hop của nhà PUMA. 

Ở phiên bản kỷ niệm lần này, PUMA sẽ hợp tác với RHUDE - một “Designer Brand" khá nổi tiếng xuất thân từ Los Angeles. 


The Rhuigi x PUMA Suede ‘B-Boy’

Đôi giày có tên đầy đủ là The Rhuigi x PUMA Suede ‘B-Boy’ lấy cảm hứng từ thập niên 1980s - thời kỳ mà Breaking còn ngự trị trên đường phố. Phiên bản này được trang bị phối màu hồng nhạt. Bên hông giày vẫn là Logo PUMA màu vàng nổi bật. Chất liệu da lộn đương nhiên vẫn được giữ nguyên bởi đây đã là truyền thống xưa nay của dòng 'Suede'. 

Điểm thú vị của phiên bản kỷ niệm này nằm ở phần đế, khi nó có màu trắng ngà - trông giống như đã bị oxi hoá nặng. Màu đế này nhìn vậy mà lại rất hợp với Upper, tạo thành một tổng thể trung hoà. Nó cũng làm cho PUMA Suede B-Boy trở nên "già cỗi" hơn. Việc sử dụng lại những món đồ xưa cũ đang trở thành xu hướng trong thời trang, và lần này PUMA và RHUDE đã nắm bắt rất đúng xu hướng ấy. 


Nhìn chung thì phiên bản PUMA Suede kỷ niệm Hip Hop 50 này không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế, bởi kiểu dáng này đã là một tượng đài rồi. PUMA Suede thì vẫn luôn là PUMA Suede - ông vua già trong ngôi đền huyền thoại của Sneakers Culture. 

The Rhuigi x PUMA Suede ‘B-Boy’ sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới, với giá 2.800.000 Vnđ (120$) chưa bao gồm tiền vận chuyển. Ngoài PUMA thì những hãng khác cũng sẽ lần lượt phát hành ứng cử viên của riêng họ. Và chúng ta sẽ lại có một buổi tiệc Sneakers thịnh soạn, nhân dịp Hip Hop tròn 50. Sẽ rất đáng để trông đợi đây!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.