Thông tin đôi giày không còn mới nhưng cực chất của Rapper Tez

Thông tin đôi giày không còn mới nhưng cực chất của Rapper Tez

Mới đây Rapper Tez đã đăng tải một bức ảnh tạo dáng đầy chất riêng của mình trên Instagram. Tuy nhiên điểm làm ta chú ý đó chính là đôi Jordan 1 được Tez mang có vẻ hơi beat ở phần mũi. Chắc là do những lần mang đi “quẩy“ của nam Rapper này. Tuy vậy bên dưới các fan vẫn khen giày chất và truy tìm thông tin của nó.

Theo chúng tôi biết đó là đôi Jordan 1 High OG Top Three 2.0 ra mắt vào năm 2020 (theo Sneakernews). Phiên bản 1.0 của đôi giày này từng được ra mắt vào năm 2016 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng giày do được kết hợp từ nhiều màu sắc lại với nhau.


 Nguồn: sưu tầm

Có nhiều luồng ý kiến trái chiều về đôi giày này, có người thì nói nó đẹp hơn đôi 1.0, có người thì nói xấu hơn. Tuy nhiên theo cá nhân chúng tôi đánh giá thì màu sắc trên phiên bản 2.0 này nhìn hoà hợp và dễ phối hơn với Toe box ( mũi giày ) màu trắng, trùng màu với phần Tounge và phần bên hông. Không như hai màu xanh đỏ như trên người tiền nhiệm của mình.

Và đặc biệt khi lên người Rapper Tez, trông đôi giày rất hợp với trang phục và bối cảnh xung quanh khiến chất Hip Hop của Tez còn vượt xa ra khỏi phạm vi bức ảnh. 


Có thể thấy việc beat những đôi giày của mình đã không còn là một điều quá cấm kị trong giới sneaker. Hơn nữa khi đôi giày càng được beat thì nó càng có nhiều kỉ niệm hơn, khi nhìn vào vết dơ này ta có thể nhớ được đây là do bị dẫm vào chân hay là do bị quẹt vào một thứ gì đó. Điều đó càng làm cho đôi giày được cá nhân hoá và có thêm nhiều câu chuyện khiến cộng đồng tò mò.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.