Thêm một mẫu mới Collab kỷ niệm 50 năm adidas Superstar, cùng chiêm ngưỡng các phiên bản từng gây điên đảo cộng đồng yêu Sneaker.

Thêm một mẫu mới Collab kỷ niệm 50 năm adidas Superstar, cùng chiêm ngưỡng các phiên bản từng gây điên đảo cộng đồng yêu Sneaker.

Với 50 năm kỷ niệm, thì sự ảnh hưởng của mẫu giày này đến thời trang đường phố là miễn bàn. Đặc biệt sự xuất hiện của các mẫu Collab đã tạo nên dấu ấn vĩnh cửu trong bộ sưu tập của những người yêu thích nó.
Gần đây nhất có thể nói đến phiên bản "Cities Series Tribute" giữa Size? x adidas Superstar ra mắt ngày hôm nay 19/7/2020. Đây là phiên bản nhằm vinh danh niềm tự hào đối với 7 thành phố là London, Paris, New York, Buenos Aires, Tokyo, Boston và Berlin. Vẫn với vẻ ngoài và mõm sò bất hủ nhưng mỗi thành phố sẽ là một màu sắc và biểu tượng riêng biệt mà nếu bạn sống tại những thành phố này sẽ thật tự hào khi sở hữu đôi giày này. 


Đối với adidas thì Superstar như một vũ khí tối tân với những bản collab đình đám. Hãy cùng vanhoaduongpho.com chúng tôi điểm lại một số những phiên bản collab điển hình gây điên đảo cộng đồng những người yêu adidas nói riêng và yêu giày nói chung.


Mẫu khởi đầu


Sự kết nối với Hip Hop cùng Run DMC


Superstar I “Chicago Bulls”


Superstar CLR – 2001


Superstar “Star Wars”


Superstar Ian Brown


Superstar Anniversary

Với sự khởi đầu là ý tưởng có miếng nhựa vân sò nhằm bảo vệ ngón chân cho các vận động viên bóng rổ, nhưng trong 50 năm qua vẻ đẹp tuyệt vời của nó, cùng với nhiều biến thể từ tự thiết kế cho đến Collab. adidas Superstar đã trở thành một đôi giày biểu tượng của cộng đồng văn hóa đường phố.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.