The Powerpuff Girls kết hợp Nike SB Dunk Low

The Powerpuff Girls kết hợp Nike SB Dunk Low

Cuối cùng chúng ta đã được chiêm ngưỡng một chút thành quả của sự hợp tác giữa The Powerpuff Girls và ông lớn Nike sau đợt thông báo chợp nhoáng từ hồi tháng 3/2023. Dưới hình dạng SB Dunk, sự xuất hiện của các nhân vật biểu tượng Blossom, Buttercup và Bubbles (The Powerpuff Girls) trong ba sắc màu đỏ, lục và lam. 




Bộ sưu tập xuất hiện còn với mục đích để thông báo sự tái khởi động của Craig McCracken, xác nhận rằng phần trở lại của loạt phim sẽ ra mắt, cùng với bản làm lại người thật đóng do Dove Cameron đóng vai chính.


McCracken thông báo: “Thật tuyệt vời khi được hợp tác với một Studio phi thường cho việc phát triển các câu chuyện và nhân vật mới cho hai tác phẩm yêu thích của tôi, Powerpuff Girls, Foster's Home for Imaginary Friends Reboots in the Works”.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập đến từ tài khoản Instagram @jfgrails cho chúng ta thấy diện mạo chi tiết của ba mối màu SB Dunk, mặt sau của giày là đôi mắt của ba cô gái Powerpuff với ba màu sắc đại diện. Thậm chí cũng có thể có phiên bản màu tím của Mojo Jojo.

Tin đồn cho rằng sự hợp tác lần này sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay.

...

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.