Thành viên của nhóm Rap huyền thoại Wu-Tang Clan ra mẫu giày với 18 bài hát được in trong đế

Thành viên của nhóm Rap huyền thoại Wu-Tang Clan ra mẫu giày với 18 bài hát được in trong đế

Wu-Tang Clan thì quá nổi rồi, và hôm qua thì thành viên của nhóm là Raekwon lại gây nhức nhối cộng đồng Rap và giới chuộng Sneaker bằng việc ra mắt đôi giày Raekwon x Packer x Diadora N.9000.

Các tên tuổi lớn hợp tác với nhau thì là chuyện không còn xa lạ, nhưng hãy nhìn qua đôi giày với một chút khác biệt dưới đây:

Trên đây là mẫu giày sự hợp tác của Raekwon với hai hãng thời trang là Packer và Diadora có tên Raekwon x Packer x Diadora N.9000. Nó được ra mắt lấy cảm hứng từ bìa Album “Only build 4 cuban linx…” là tệp solo đầu tay của của Raekwon (Wu-Tang Clan) từng lọt vào top 100 album hay nhất vào thập niên 90s theo tạp chí Rolling Stone.

Chính vì thế có một điểm đáng chú ý là phần lót giày có in lên 18 bài hát có trong Album này của Reakwon.

Một chút thú vị phải không các bạn, việc ra mắt thật sự giúp cộng đồng có những hoài niệm về một Raekwon bùng nổ như thế nào trong giai đoạn huy hoàng nhất của Rap tại Hoa Kỳ. 

Còn với ai yêu thích cả Rap và Giày, thì thông tin giá bán có lẽ sẽ được quan tâm hơn - Giá của nó là khoảng 250 USD. Không quá cao phải không các bạn, nhưng trước khi mua giày, nhớ nghe hết các bài hát các bạn nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.