Tại sao Rapper thường mang kính râm khi đi diễn?

Tại sao Rapper  thường mang kính râm khi đi diễn?

Kính râm từ xưa đã không chỉ được các Rapper xem như một phụ kiện đơn thuần, mà nó còn là thứ phụ kiện để tô điểm thêm cho phong cách, hình ảnh của mình. Nhưng ngoài những lý do đó ra thì liệu còn nguyên nhân sâu xa nào khác? Hãy cùng VHĐP đi tìm câu trả lời câu trả lời trong ngày hôm nay. 

Lý do tại sao các Rapper lại thường mang kính râm khi đi diễn?

Lý do các Rapper thường mang kính râm, ngoài việc để trong phong cách và thời trang hơn thì còn để che giấu cảm xúc của chính mình trên sàn diễn. Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, điều này từ bao đời nay vẫn chưa bao giờ sai. Những cảm xúc như thất vọng, giận dữ,... tất cả đều được thể hiện qua đôi mắt. 


Dế Choắt

Vậy tại sao các Rapper lại muốn che giấu cảm xúc trước người hâm mộ? Lý do đằng sau việc này có rất nhiều. Có lẽ vì họ không muốn để cảm xúc cá nhân của mình ảnh hưởng đến khán giả.

Tất cả chúng ta đều là nô lệ của cảm xúc, nhưng khi lên sân khấu, dám chắc rằng các Rapper chỉ muốn gạt bỏ hết những thứ đó để mang đến một màng trình diễn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên làm được như vậy thì đâu phải dễ, bởi cảm xúc vẫn luôn được thể hiện trong ánh mắt của họ. Vì vậy nên dùng kính râm để che nó đi lại chính là cách vô cùng hữu dụng.  


MCK

Một lý do nữa lý giải cho việc tại sao các Rapper lại thường mang kính râm là vì họ muốn bảo vệ đôi mắt của mình.

Thông thường khi đi diễn, đặc biệt là tại những địa điểm như các Club,  sân khấu lớn về đêm thì việc bị những ánh đèn chiếu điên cuồng vào mắt là điều không thể tránh khỏi. Việc tiếp xúc với một luồng sáng mạnh trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng choáng váng, bóng mờ, hay thậm chí là làm đôi mắt ửng đỏ. Đó là chưa nói đến việc ngoài ánh đèn sân khấu thì còn có cả trăm, cả ngàn luồng sáng phát ra từ đèn flash điện thoại của khán giả bên dưới. Thế nên mang kính râm là một giải pháp tuyệt vời để các Rapper có thể bảo vệ cặp mắt khi đi diễn. 

Lý do cuối cùng và thuyết phục hơn cả chính là kính râm giúp các Rapper cảm thấy mình trông thật ngầu khi xuất hiện.

Vậy là chúng ta đã biết lý do tại sao các Rapper lại thích mang kính râm rồi chứ. Tuy nghe có vẻ hơi đơn giản, nhưng đằng sau là có mưu tính cả đấy nhé! Dưới đây sẽ là một vài hình ảnh cho thấy cách mà các Rapper ta mang kính râm, anh em hãy cùng xem qua để tham khảo. 

Lil Wuyn

16 Typh


Lăng LD

Wowy

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.