Tại sao Lilwuyn thường hay mặc quần áo màu đen? Câu trả lời đã chính thức tiết lộ

Tại sao Lilwuyn thường hay mặc quần áo màu đen? Câu trả lời đã chính thức tiết lộ

Tại sao Lilwuyn thường hay mặc quần áo màu đen? Câu trả lời đã được nam rapper chính thức tiết lộ

Có lẽ những ai là fan của Lilwuyn thì cũng đã để ý thấy anh rất hay diện những bộ quần áo có màu đen. Dẫu biết màu đen là một màu sắc dễ phối, có thể đi đôi với hầu hết tất cả các màu sắc khác, nhưng ngoài lý do trên thì còn có một nguyên nhân sâu xa nào đằng sau?


Rap Việt mùa 2 tập đầu tiên, Lilwuyn xuất hiện làm điên đảo dàn huấn luyện viên của chương trình với ca khúc “ Còn Thở Còn Gở “. Trong tập phát sóng ấy, Lilwuyn cũng chọn cho mình một cây đồ đen, tuy nhiên, theo chúng tôi suy đoán có lẽ do trong ca khúc ấy còn có một đoạn của bài “ kiếp đỏ đen “ nên Lilwuyn đã lòng vào bộ trang phục của mình một con áo tee màu đỏ, để cho hợp với nội dung bài hát.


Tuy nhiên càng về sau thì trang phục của Lilwuyn dường như đã dần dần chuyển sang một màu đen hoàn toàn. Cụ thể, khi vào vòng 3, khi kill con beat với bài hát “ Silence “ thì Lilwuyn đã chơi một cây đen “ tông xẹt tông “ từ đầu đến đuôi, với một phong cách hơi thiên hướng techwear.


Facebook: Trần Hiếu

Mới đăng trên trang cá nhân, cuối cùng Lilwuyn cũng đã có câu trả lời cho lý do vì sao anh lại ưa chuộng màu đen đến vậy. Thì ra không phải chọn màu đen cho dễ phối đồ, hay là vì nam rapper có những kỉ niệm gì đặc biệt với màu đen, mà lo do anh “ sợ béo “.

Facebook: Trần Hiếu

Lý do của nam rapper đưa ra là vô cùng chính đáng, vì màu đen sẽ tạo ra chiều sâu cho bộ outfit của mình, phần nào giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể. Ngoài khả năng trên thì quần áo màu đen còn giúp tăng độ liền mạch của phần thân trên và phần thân dưới, làm cho người đối diện có cảm giác như anh em cao lên được phần nào. Thêm vào đó, quần áo màu đen khiến cho quá trình vệ sinh sau khi mặc cũng đơn giản hơn.

Dễ phối, dễ mặc là thế, tuy nhiên, màu đen lại có một điểm yếu chí tử là độ giữ nhiệt cao. Đặc biệt là với thời tiết ở Việt Nam, bận nguyên cây đen cả ngày có thể sẽ khiến cho anh em phải “ chườm đá “ liên tục do quá nóng.

Những ai muốn che khuyết điểm cơ thể thì có thể thử gợi ý của Lilwuyn. Bí quyết “ che béo “ này đã được anh áp dụng và như anh em đã thấy nó cũng khá thành công. Bởi khi nhìn bên ngoài, ẩn sau lớp áo đen, ta khó lòng mà biết được body Lilwuyn ra sao đúng không nào?

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.