Supreme “phát hành sách" kỷ niệm 30 năm di sản áo thun

Supreme “phát hành sách" kỷ niệm 30 năm di sản áo thun

Thương hiệu thời trang đường phố Supreme vừa mới cho ra mắt một món đồ lưu niệm độc đáo - một cuốn sách vào ngày 25/4 vừa qua!

Cuốn sách mang tên “30 Years: T-shirts 1994-2024” ghi lại hành trình 30 năm của những mẫu áo phông trong suốt 3 thập kỷ từ 1994 - 2024. Ấn phẩm sách bao gồm 3 quyển tương ứng 3 tập, mỗi tập dành riêng cho một khoảng thời gian khác nhau, ghi lại từng chiếc áo được sản xuất trong suốt khoảng thời gian đó.


Áo phông là sản phẩm đã đóng vai trò then chốt trong việc định hình nên thương hiệu Supreme ngày nay, giúp nó trở thành một cái tên không thể thiếu trong lĩnh vực thời trang đường phố. Những chiếc áo phông với nhiều họa tiết nổi bật với đồ họa mang tính biểu tượng, những thiết kế Parody ,hay những hình in đặc biệt trong nhiều lần hợp tác với thương hiệu khác đều có mặt trong tập sách này. 





Những cuốn sách sẽ được bán dưới dạng một bộ sưu tập, được đựng trong một chiếc hộp màu trắng có Logo hộp màu đỏ đặc trưng của Supreme. Logo được in tách rời và chia thành ba phần trên gáy sách, tạo thành Logo hoàn chỉnh khi được đặt cạnh nhau.

Tập sách này đã được phát hành qua trang web Supreme vào ngày 25/4. Và từ ngày 27/4 trở đi, bộ sách sẽ được ra mắt chính thức tại khu vực Châu Á.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.