Stylist Bao Paul kêu gọi góp đồ tri ân SpaceSpeakers, hé lộ thương hiệu thời trang đường phố đầu tiên mang dấu ấn của anh

Stylist Bao Paul kêu gọi góp đồ tri ân SpaceSpeakers, hé lộ thương hiệu thời trang đường phố đầu tiên mang dấu ấn của anh

Tính đến thời điểm hiện tại, hôm này là ngày thứ hai Stylist Bao Paul kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp các sản phẩm của thương hiệu thời trang đường phố Space|Wear vào dự án sắp được diễn ra trong thời gian tới nhằm tri ân những dấu mốc quan trọng của Team SpaceSpeakers.

Bên cạnh những lời hưởng ứng, thì Space|Wear từng được biết đến là thương hiệu thời trang đường phố thuộc SpaceSpeakers được thành lập vào năm 2012 bởi các artists của nhóm ( danh sách năm 2014) như Touliver, Katt-Daddy hay Bao Paul.

-------


Một sản phẩm của Space|Wear

Vốn đã không còn còn xa lạ với những ai yêu thích thời trang đường phố, khi từng đồng hành và tạo dựng phong cách thời trang cho nhiều nghệ sĩ trong nhiều sản phẩm âm nhạc chương trình và sân khấu lớn cũng như trước đó là thông qua chuỗi sự kiện Sneaker Step (tổ chức lần đầu vào 2011).

Và Space|Wear có thể xem là một trong những bước đệm và là thương hiệu đầu đưa Bao Paul mang niềm đam mê thời trang đường phố đến với nhiều người hơn. Trong thời gian gần đây bên cạnh là cố vấn cho nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, là sự kiện hợp tác với hãng thời trang lâu đời BOO LAAB.


1st BOO LAAB store 89 Nguyễn Trãi

Ngoài việc tri ân các cột mốc quan trọng. Có thể thấy, thời gian tới cũng là thời điểm hợp lý để tiến hành triển lãm nhất là khi tổ đội của SpaceSpeakers sẽ đồng hành cùng chương trình Rap Việt mùa 2, và cũng là lúc để Bao Paul nhìn lại quá trình phát triển một thời của Space|Wear để có những nước đi hợp lý trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang đường phố để gửi tới cộng đồng.

Mọi thông tin về buổi triển lãm VHĐP sẽ liên tục theo dõi và cập nhật để gửi tới bạn đọc. Hãy cùng đón xem   

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.