So "kèo" 5 chiếc Bucket Hat mới cho tuần này, có một chiếc vừa mới ra mắt hôm nay.

So "kèo" 5 chiếc Bucket Hat mới cho tuần này, có một chiếc vừa mới ra mắt hôm nay.

Nhắc tới Bucket Hat chúng ta lại nhớ đến ngay những LL Cool J hay Run-D.M.C từng đội những chiếc mũ như vậy, và các hãng thời trang đang có tại Việt Nam trong những ngày vừa qua cũng có những sản phẩm mới để giới thiệu tới khách hàng. 

Và sau khi khảo sát một vòng, VHĐP xin gửi đến bạn 3 thương hiệu rất thân quen này cùng những sản phẩm Bucket Hat mới nhất của hãng tại Việt Nam để tiện mọi người "Update" thông tin cũng như cùng chúng tôi nhận xét mẫu nào xứng đáng đoạt giải trong tuần này.

1 & 2) Levi's Bucket Hat


---


Mở đầu sẽ là hai chiếc mũ đến từ thương hiệu Levi's, được lấy cảm hứng từ đường phố thập niên 90s các họa tiết từ khăn Bandana lan tỏa trên khắp mũ chất liệu được sử dụng là 100% hoàn toàn bằng "Cotton" loại vải giúp cho người mang luôn được khô thoáng cũng như phù hợp thời tiết hiện tại.

3) New Era & Kevin Lyons

 

Nhân vật có nhiều lợi thế nhất của ngày hôm nay thuộc về mẫu mũ New Era ra mắt vào chiều hôm nay khi nhìn nhanh bên ngoài, bởi những họa tiết vui nhộn đặc trưng đã được biến hóa dựa trên những nét vẽ của nghệ sĩ đường phố Kevin Lyons. Mẫu này nhiều bạn Graffiti chắc sẽ thích vì trông cảm hứng thế này cơ mà và tất nhiên đội vào vẫn bao mát nhé.

--

Nghệ sĩ đường phố Kevin Lyons cùng họa tiết quái vật đặc trưng của mình

4 & 5) MLB Bucket Hat

Không có gì để nhiều về hai mẫu cuối đến từ thương hiệu MLB, vẫn là chất liệu 100% bằng Cotton nhưng được thêm vào họa tiết Monogram để tăng thêm tính thời đại, nếu cần một sự hiện đại hơn trong phong cách mẫu cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi 

Đến đây thì VHĐP vẫn chưa biết nên chọn mẫu nào làm người thắng cuộc trong tuần này khi tất cả đều đáp ứng được tiêu chí về việc đem đến cảm giác đội thoải mái nhất cho người sử dụng, nhưng mỗi mẫu đều phù hợp với từng trường hợp như khi dạo phố mọi người có thể sử dụng 3 mẫu đầu tiên.

Nhưng nếu đi nhảy hay diễn hai mẫu cuối sẽ phù hợp hơn. Nên cả 5 chia đều ra trong tuần sẽ là sự lựa chọn mà VHĐP cân nhắc. Còn các bạn nghĩ thế nào hãy cho cộng đồng cùng biết với nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.