Sau 7 năm ASICS GEL-Lyte III OG Paisley mới trở lại cùng hai thiết kế mới được ra mắt vào ngày mai 6/7

Sau 7 năm ASICS GEL-Lyte III OG Paisley mới trở lại cùng hai thiết kế mới được ra mắt vào ngày mai 6/7

Sau 31 năm kể từ lần đầu được ra mắt thị trường vào năm 1990 dưới bàn tay của nhà thiết kế Shigeyuki Mitsui, dần dần ASICS Gel-Lyte III vượt ra khỏi định nghĩa đơn thuần là mẫu giày được thiết kế cho mục đích chạy bộ mà còn vươn tới thời trang đường phố, khi đến bây giờ mẫu vẫn được ưa chuộng bởi các phối màu và các bản collab đặc sắc.

Vào 7 năm trước dấu ấn của đường phố là họa tiết Paisley đã được đưa lên mẫu và để tiếp nối cuộc hành trình ấy ASICS sẽ đưa đến thị trường hai phiên bản mới sẽ ra mắt vào ngày mai. Và sau đây là một vài hình ảnh cận cảnh.


ASICS Gel Lyte III "Paisley" 2014


Ash Rock/Cream



Black/Cream

Đem đến hai phối màu chính là Ash Rock/Cream và Black/Cream, vẫn là phần lưỡi gà chẻ đặc trưng của ASICS đi cùng bộ đệm Gel ở đế giữa ( công nghệ hấp thụ lực và giảm chấn). So với hai phiên bản được ra mắt vào năm 2014 không có nhiều thay đổi ngoài việc họa tiết Paisley đã bao phủ mặt bên của giày chứ không đơn thuần là chỉ ở lưỡi gà và cổ giày như trước.

Giá bán được cập nhật sẽ rơi vào xấp xỉ hơn 2 triệu một chút và được mở bán trên trang chủ của ASICS vào ngày mai. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.