Rihanna và PUMA cho ra mắt PUMA Creeper Phatty phiên bản mới mùa tựu trường

Rihanna và PUMA cho ra mắt PUMA Creeper Phatty phiên bản mới mùa tựu trường

Rihanna và PUMA đưa chúng ta trở lại trường học trong một Video quảng cáo phiên bản mới nhất của đôi Creeper Phatty cực chất, FENTY x PUMA Creeper Phatty In Session. Với chất liệu và thiết kế cực kỳ phù hợp để phối cùng với những bộ đồ mùa tựu trường đẹp nhất của bạn.

Rihanna đã chia sẻ trong một tuyên bố thương hiệu như sau: "Cả trường của bạn sẽ mang PUMA Creeper Phatty và chiến dịch này là để thể hiện tầm nhìn đó. Chúng tôi cũng đã chọn những màu sắc và chất liệu được thiết kế với mục đích mùa tựu trường sắp đến".


Cô cũng nhiệt tình mô tả quá trình đằng sau các thiết kế, bắt nguồn từ quá khứ của mình. “Vải nhung đen trên đế màu đen khiến tôi nhớ về thời thơ ấu của bản thân, một đôi giày đồng phục được phê duyệt bởi nhà trường cũng là đôi giày mà tôi luôn ước mình có.”


FENTY x PUMA Creeper Phatty In Session có các phối màu "Triple Black" (đen) và "Red/White" (đỏ trắng). Hiện đang được bán trực tuyến và trong các cửa hàng chính hãng của PUMA, với sẵn các kích cỡ cho mọi lứa tuổi, cùng mức giá dao động từ 1,6 đến hơn 3 triệu đồng.

Phiên bản mới nhất này của Creeper Phatty đồng thời còn đóng vai trò là minh chứng cho tầm nhìn sáng tạo thống nhất của nghệ sĩ - Rihanna và thương hiệu PUMA. Họ đã phát triển được một lượng lớn người hâm mộ giày thể thao trong thập kỷ qua.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.