Rapper ROBE mang giày Vans BMX Slip-On thông báo cuộc thi "Vans Musical Wanted 2021" dành cho các Rapper và Producer Việt Nam

Rapper ROBE mang giày Vans BMX Slip-On thông báo cuộc thi "Vans Musical Wanted 2021" dành cho các Rapper và Producer Việt Nam

VANS MUSICAL WANTED là cuộc thi quy tụ các tài năng âm nhạc từ khắp thế giới cùng nhiều giải thưởng đáng chú ý. Tuy đã trải qua gần 6 mùa nhưng mới chỉ phổ biến đến Việt Nam vào năm ngoái.

Và vẫn giống như cũ khoảng cách sẽ không còn là bất lợi trong năm 2021 này bởi sự phát triển của công nghệ. Hình thức thi sẽ diễn ra trên trực tuyến từ ngày mai 7/7 cùng một vài thông tin đính kèm được Rapper ROBE công bố. 


Để khởi động cho cuộc thi sắp tới, ROBE cũng đã tung ra bộ ảnh gồm 3 tấm với góc nhìn chủ đạo được nhấn ở đôi Vans BMX Slip-On DAK để truyền "nhiệt" đến cho những ai trong cộng đồng có dự định tham dự. 



Sẽ cùng góp mặt trong sự kiện lần này của Vans, nên một chút cọ xát sẽ là điều hợp lý với giúp ROBE rút ra được những kinh nghiệm cho chương trình anh sắp tham dự thời gian tới là Rap Việt mùa 2.

Đồng thời cũng thấy được sự quan tâm của nhãn hàng Vans dành cho các hoạt động khác trong nền văn hóa đường phố Việt Nam. Những thông tin xoay quanh về "VANS MUSICAL WANTED" VHĐP sẽ để đường dẫn TẠI ĐÂY để mọi người tham khảo. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.