Rapper ICD tái xuất với hình ảnh mới, trên chân là đôi Jordan 1 Mid GS Chile Red

Rapper ICD tái xuất với hình ảnh mới, trên chân là đôi Jordan 1 Mid GS Chile Red

Sau hơn nửa tháng không xuất hiện trên mạng xã hội, mới đây Rapper ICD đã đăng tải bức ảnh với "quả đầu mới" cùng Style thời trang “ cool ngầu “. Lần này đôi Jordan 1 Mid GS Chile Red ra mắt hồi đầu năm, đã được anh chọn để đồng hành cùng bộ Out fit của mình.

Jordan 1 Mid GS Chile Red

Nếu nói đến có bao nhiêu phối màu có trên Jordan 1 thì câu trả lời có thể là vô số do Nike luôn biết cách đưa những phối màu mới lên đứa con cưng của mình. Trong khi những phiên bản màu sắc với màu đỏ thông thường đối với bạn đã nhàm chán thì có sẽ màu “ Chile Red “ trên đôi Jordan 1 Mid GS Chile Red được anh chàng Rapper ICD mang sẽ là một cách “ đổi gió “ khá thú vị.


Phần upper ( thân trên ) được làm bằng chất liệu da quen thuộc của như trên những đôi Jordan khác, phối màu độc đáo này mang đến màu đen ở phần Toe box ( mũi giày ), bên hông và toàn bộ phần lưỡi gà kết hợp với những chi tiết màu trắng còn lại của đôi giày tạo nên một sự tương phản.

Nhưng sự kết hợp ấy chỉ là làm nền cho dấu Swoosh thần thánh có màu “ Chile Red “ ( màu đỏ ớt ) và logo Jumpman cùng với dòng chữ “ Air “ ở lưỡi gà. Sự kết hợp của ba màu sắc đối lập lại vô tình mang đến một phối màu nổi bật và độc đáo.


Có thể thấy anh chàng ICD của chúng ta cũng rất có gu khi đã khéo léo phối hợp đôi giày này cùng những items cũng có ba màu là đen, đỏ, trắng tạo sự đồng nhất về mặt tổng thể cho cả bộ đồ của mình.

Đôi Jordan 1 Mid Black Chile Red đang được bán với giá 140$ ( khoảng hơn 3 triệu ) theo giá trên stockx. Sản phẩm cũng đang được bán tại một số shop giày và những Retailers tại Việt Nam. 

 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.