Rapper ICD sau vài ngày quy ẩn đã xuất hiện trở lại liền khoe giày Reebok Instapump Fury OG, tuyên bố cách ly chỉ để có đủ nhạc cả năm cho cộng đồng

Rapper ICD sau vài ngày quy ẩn đã xuất hiện trở lại liền khoe giày Reebok Instapump Fury OG, tuyên bố cách ly chỉ để có đủ nhạc cả năm cho cộng đồng

Sau khi tự cách ly bản thân trong vài ngày để tìm ý tưởng sáng tác, rapper ICD đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái kèm hai hình ảnh về thành quả anh đạt được.

Đặc biệt là phần hình ảnh, cụ thể là bức dùng chân đá lên không trung trong khi mang đôi Reebok Instapump Fury OG với phối màu Chalk / Utility Green / Black. Nó như muốn truyền tải thông điệp “phá tan mọi rào cản trước mắt” mà nam Rapper này muốn thể hiện.

Được ra mắt vào năm 2020, phần kiểu dáng dựa trên hình bóng của những đôi Instapump Fury biểu tượng của Reebok ra mắt lần đầu vào thập niên 90s. Thêm vào đó phối màu tuy trông cổ điển nhưng vẫn mang đến nét hợp thời, đôi giày vẫn tiếp tục sử dụng Pump (công nghệ bơm khí giúp điều chỉnh sự vừa vặn cũng như thoải mái cho người đeo).

Tất nhiên phần đôi giày chỉ là một hình ảnh được anh khéo léo nhắc đến khi chụp hình mà thôi, chủ đạo vẫn là tuyên bố đã đủ demo nhạc cho thời gian còn lại của 2021, sẽ tiếp tục là những bài hát về cuộc sống hay sẽ là những khúc nhạc tình phong cách mới, hãy cùng chờ xem mới biết được. Nhưng về phong cách ăn mặc thì rõ ràng ICD đã thay đổi rất nhiều so với bề ngoài mộc mạc tại trước và trong khi diễn ra King Of Rap.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.