Rapper Gonzo lựa chọn mang đôi Nike Blazer này không chỉ bởi đẹp mà còn có 2 lý do sau.

Rapper Gonzo lựa chọn mang đôi Nike Blazer này không chỉ bởi đẹp mà còn có 2 lý do sau.

Xuất hiện với nguyên bộ "Local" trên người đi cùng đôi READYMADE x Nike Blazer trong một Show gần đây. Được biết đây là phiên bản Collab giữa Nike và ReadyMade hãng thời trang đường phố đến từ Nhật Bản từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác và được yêu thích bởi nhiều nghệ sĩ Hip Hop. 

Với thiết kế đáng chú ý ở phần đế được làm bằng 15% vật liệu tái chế phù hợp với xu hướng hiện tại thì tổng quan bên ngoài mẫu trông khá "đẹp" nên đã được Rapper Gonzo chọn mang. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ bởi vẫn còn hai lý do khác khiến mẫu giày còn trở nên đặc biệt hơn. 


Có thể thấy đầu tiên đó là ở cổ giày ngoài việc mang hơi hướng của đường phố là "Camo". Người mang cũng có thể giống Gonzo trong việc dùng ống quần phủ hết lên đôi giày để có hình dáng giống khi mang các phiên bản giày "High" hoặc đưa vào bên trong như hình bên dưới để tạo ra bản Mid. Điều này được xem là bởi ReadyMade cố ý tạo nên để tăng thêm tính trải nghiệm và ứng dụng cho khách hàng.

Thêm vào đó một yếu tố thú vị khác không kém là phần hộp giày được trang trí và lấy cảm hứng từ những nét vẽ của nghệ thuật đường phố Graffiti ở bên ngoài.

Và việc vừa tạo ra tính tiện lợi trong việc phối đồ lẫn có nét của văn hóa đường phố đi liền với sản phẩm. Cũng chính là hai yếu tố thêm mà VHĐP nghĩ tại sao Rapper Gonzo lại chọn mẫu giày lần này. 

 

READYMADE x Nike Blazer đã chính thức được ra mắt vào hôm 27/2. Còn nếu quan tâm hơn đến các mẫu giày liên quan tới việc bảo vệ môi trường thì đâu đó Nike Việt Nam cũng vừa cho ra mẫu mới nhất trên trang chủ của mình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.