Rapper Dế Choắt chọn nơi tạo dáng khiến người xem thót cả tim, nhưng anh vẫn rất bình tĩnh với đôi Onitsuka Big Logo Trainer 2.0 dưới chân

Rapper Dế Choắt chọn nơi tạo dáng khiến người xem thót cả tim, nhưng anh vẫn rất bình tĩnh với đôi Onitsuka Big Logo Trainer 2.0 dưới chân

Cách đây ít tiếng Rapper Dế Choắt vừa đăng tải hình ảnh ngồi ở vị trí cùng tư thế tạo dáng khiến nhiều người hâm mộ phải dùng các câu cảm thán để thay cho lời muốn nói.

Biết là Dế Choắt cá tính và mong muốn truyền tải những thứ độc đáo mới lạ nhưng nhìn chung điều này khá nguy hiểm và chúng tôi không khuyến khích các anh em làm theo. Có lẽ nhận thấy được tính an toàn mà anh đã chọn việc nắm chặt thanh lan can cùng biểu cảm không có gì là sợ còn dưới chân là đôi Onitsuka Big Logo Trainer 2.0.


Onitsuka Big Logo Trainer 2.0 MT

Tên đầy đủ là Onitsuka Big Logo Trainer 2.0 MT được ra mắt vào năm 2020 nằm trong bộ sưu tập thu đông, với thiết kế mang hơi hướng hiện đại cùng Logo đặc trưng của hãng ở hai bên đi cùng với các công nghệ như FLYTEFOAM hay ORTHOLITE X40 ở phần "Midsole và Insole" giúp hỗ trợ và tăng cường sự thoải mái và bền bỉ cho người sử dụng khi chơi các môn thể thao.

Nghệ thuật đôi lúc cần những trải nghiệm mới lạ để tạo nên tác phẩm để đời nhưng nhưng một lần nữa là nhớ đừng thực hành giống Rapper Dế Choắt nhé. Và VHĐP tin là các công dân của chúng ta còn có rất nhiều ý tưởng khác và ít tính rủi ro hơn để thực hiện cùng với đôi Onitsuka Big Logo Trainer này.

Còn nếu muốn bắt tay và thực hiện luôn thì mẫu vẫn đang được bày bán tại trang chủ của Onitsuka Tiger Việt Nam cùng nhiều phối màu khác mà bạn có thể tham khảo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.