Rapper chụp ảnh giơ chân chiếm cả Spotlight bị cộng đồng phát hiện, hóa ra là do diện đôi giày giá hơn 30 triệu

Rapper chụp ảnh giơ chân chiếm cả Spotlight bị cộng đồng phát hiện, hóa ra là do diện đôi giày giá hơn 30 triệu

Những ai yêu thích và theo dõi Big Daddy có lẽ cũng đã thấy bài post được anh đăng tải trong đợt lễ vừa rồi. Tạo dáng chụp ảnh nhưng nam Rapper vẫn không quên “ giơ chân “ để lộ con giày xịn của mình.

Ít lâu sau đó đôi giày mà anh mang trên chân đã nhanh chống được cộng đồng nhận ra. Không gì khác, đó là một phiên bản hợp tác giữa nhà Nike và Rapper Travis Scott.


Được biết tên đầy đủ của nó là Travis Scott x Nike Air Jordan 1 Low Cactus Jack được phát hành vào ngày 20/7/2019. Và như mọi người đã biết những đôi giày hợp tác dưới bàn tay Travis Scott và Nike luôn có nét độc đáo của riêng nó.

Phiên bản lần này vẫn được trang bị những chi tiết đặc trưng trong thiết kế của nam Rapper như là dấu Swoosh ngược và hình ảnh logo thương hiệu của Travis Scott ở phía gót giày được thêu bằng chỉ màu đỏ nổi bật. Dẫu biết đây không phải là những chi tiết gì mới nhưng vẫn phải công nhận là nó vẫn rất cuốn hút và ma mị, đặc biệt là tông màu đen và nâu “ mocha “ ở phần upper.


Đôi giày còn được bao bọc bằng những chất liệu da vô cùng “ xịn xò “ như Smooth suede, một loại da lộn nhưng được chế tác cho bề mặt phẳng hơn chứ không xù như da lộn thông thường và “ luxe leather “. Chữ luxe ở đây như là một cách chơi chữ được các nhà sản xuất ám chỉ cho sự thượng hạng và chất lượng cao của loại da này.

Big Daddy cũng đã vô cùng tinh ý khi chọn phần Back ground có cây cối và đồ vật với nhiều những tông màu nâu, rất phù hợp với màu sắc của đôi Jordan 1 Low này.


Nói về giá trị của những đôi giày được thiết kế bởi Travis Scott thì cũng không hề dễ chịu chút nào do liên tục Sold out và được Resell lại với giá rất cao. Cụ thể với đôi giày của Big Daddy thì thời điểm này muốn sở hữu cũng phải bỏ ra trên dưới 30 triệu ( theo Stockx ).

Nếu như nó được anh mua với giá resell thì có thể thấy rapper Big Daddy cũng “ không phải dạng vừa “ khi chi cho một đôi giày có giá trị cao, nên không khoe là cũng hơi phí các bạn nhỉ.

*ảnh sưu tầm*


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.