Rapper ASAP Rocky trở thành giám đốc sáng tạo của Puma x Formula 1

Rapper ASAP Rocky trở thành giám đốc sáng tạo của Puma x Formula 1

Khoảng đầu năm nay, thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng từ Đức - Puma đã công bố bắt đầu sự hợp tác lâu năm với Formula 1 (xe đua công thức 1). Trong đó, Puma sẽ đảm nhiệm phần phân phối giày dép, quần áo và phụ kiện độc quyền cả trong lẫn ngoài đường đua cho F1.


Cho đến gần đây, nhãn hiệu cũng đã công bố Rapper ASAP Rocky sẽ trở thành giám đốc sáng tạo cho lần hợp tác tiềm năng này, với mong muốn khám phá tác động của thời trang đường phố với những đường đua. Và với kiến thức về thời trang, phong cách và chuyên môn của mình, ASAP Rocky sẽ mang đến góc nhìn mới cho nhiều sự quan tâm từ khách hàng mà F1 nhận được khoảng thời gian này. 

Khởi đầu, Rocky sẽ tác động đến nội dung hình ảnh và Video cho thương hiệu. Chiến dịch đầu tiên của anh, được anh thực hiện ở hậu trường với tư cách vừa là giám đốc sáng tạo vừa là nhà sản xuất.


Cuối năm nay, Rocky sẽ tung ra bộ sưu tập PUMA x F1 cực giới hạn (Limited). Bộ sưu tập gồm quần áo và phụ kiện này sẽ mang đến sự đột phá cho một loạt các bộ sưu tập nhỏ sẽ ra mắt vào năm 2024 trong các cuộc đua F1.

Đến 2025, Rocky có kế hoạch mong muốn thiết kế tất cả các sản phẩm cho sự hợp tác giữa Puma và Formula 1, từ quần áo đua đến quần áo dành cho người hâm mộ đến quần áo có tính thời trang hơn. 


Rocky, PUMA và F1 hi vọng sẽ cùng nhau mở rộng đối tượng khách hàng và khai thác thêm về mối liên hệ giữa thời trang đường phố (Streetwear), thời trang thông thường và thể thao.

A$AP Rocky cho biết: “Làm việc với các thương hiệu mang tính biểu tượng như PUMA và sáng tạo như F1, thực sự mang lại nguồn cảm hứng. Và một khi thế giới thấy được những gì chúng tôi làm, tôi tin rằng một sự thay đổi sẽ xảy ra với cách mà họ đã dám chịu rủi ro để làm việc với nhiều nhà sáng tạo đa dạng."


Tác giả: Minus

Nguồn: Puma

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.