Rapper 16 Typh bảnh bao xuất hiện cùng họa tiết da beo, và sau đây có một lý do khiến nó sẽ là một trong những xu hướng được Rap Fan chuộng trong thời gian tới

Rapper 16 Typh bảnh bao xuất hiện cùng họa tiết da beo, và sau đây có một lý do khiến nó sẽ là một trong những xu hướng được Rap Fan chuộng trong thời gian tới

Tất nhiên rồi, việc được thấy thần tượng của mình ăn mặc ra sao luôn được các Fan của Rapper 16 Typh "enjoy" hết mức có thể bằng những lời khen có cánh. Gần đây nhất là khi anh xuất hiện cùng với phong cách "Old School" đặc trưng với sắc đen làm chủ đạo trên đôi Nike Blazer Low cùng chiếc áo họa tiết da beo được chọn làm điểm nhấn chính.


  


Vốn không phải là điều mới mẻ được áp dụng trong thời trang đường phố, nhớ lại đâu đó chúng ta có thể kể đến các Rapper nước ngoài như Kanye West hay Lil Wayne đã từng mặc những bộ trang phục có họa tiết da beo vì độ độc đáo không đụng hàng và chất riêng có trong đó.

Còn với Việt Nam, khi cộng đồng Rap đang trên đà ngày một phát triển cùng với thị thường thời trang đường phố, sẽ có không ít số lượng các Fan theo dõi bị ảnh hưởng bởi tư duy ăn mặc của thần tượng mình. Bởi ngoài tiếng nói chung là âm nhạc thì thời trang cũng là một cầu nối để đưa Fan và các Rapper đến gần và hiểu nhau hơn song hành cùng nền văn hóa đường phố.

Tuy nhiên vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ và khách quan khác để một yếu tố có thể trở nên "Viral", nhưng với con số hơn 500 ngàn lượt theo dõi và vẫn tiếp tiếp tục tăng không ngừng thì VHĐP nghĩ điều này hoàn toàn có thể trong thời gian tới.

Cũng không biết là có sự trùng hợp nào ở đây không, mà hãng thời trang đường phố Dickies trong tháng cũng cho ra mẫu quần và áo mang họa tiết da beo để phục vụ cộng đồng. Và nếu bạn muốn thử và tự phối thì hãy tham khảo gợi ý này của chúng tôi để dưới đây nhé.




       



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.