Rap Việt mặc gì trong sự kiện Heineken Silver Music Party tại Nha Trang vừa qua? - Sắc xanh ngập tràn sân khấu, Gonzo "cưỡi" cả xe đạp

Rap Việt mặc gì trong sự kiện Heineken Silver Music Party tại Nha Trang vừa qua? - Sắc xanh ngập tràn sân khấu, Gonzo "cưỡi" cả xe đạp

Vào 3/9 vừa qua, đại nhạc hội âm nhạc do Heineken tổ chức - Mang tên Heineken Silver Music Party đã diễn ra tốt đẹp. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cả sự góp mặt của thầy trò Binz và Gonzo. 

Vậy anh em có thắc mắc Binz và Gonzo đã diện đồ như thế nào trong đại nhạc hội Heineken Silver Music Party vừa qua? Hãy cùng tác giả bóc sơ sơ outfit của cả 2 nhé. 

Binz chứng tỏ thời trang phang thời tiết là có thật với chiếc áo phao xanh 


Có lẽ gu thời trang của Binz thì khỏi phải bàn, anh luôn biết cách khiến cho mọi người phải nghĩ ngợi, rằng làm sao mà Binz lại có thể bận cái áo/cái quần đó được? Rằng nó đến từ đâu và là của Brand nào? Và trong sự kiện Heineken Silver Music Party mới đây, Binz lại một lần làm cho mọi người phải đặt dấu chấm hỏi khi anh diện một chiếc Puffer Jacket - Hay còn được dân ta gọi với cái tên thân thương là “áo phao” ngay giữa cái thời tiết oi bức của Đà Nẵng. 


Cận cảnh thông tin chiếc áo phao của Binz

Vẫn như mọi khi, bên dưới các tấm ảnh trên sân khấu Heineken Silver Music Party do Binz đăng tải là ngập tràn những bình luận bày tỏ sự khó hiểu của cộng đồng mạng: “Mặc như này có nóng không nhỉ”, “Anh Binz so hot… bởi vì cái áo”,... đó là hai trong số nhiều bình luận hài hước trên Facebook. 


Những bình luận dở khóc dở cười của cộng đồng mạng giành cho Binz

Riêng bản thân tác giả thấy quả áo này nhìn rất chiến và cũng rất phù hợp với cái sắc xanh chủ đạo của Heineken. Vả lại đây cũng không phải là lần đầu tiên Binz diện những món như áo phao giữa thời tiết oi bức, thậm chí có lần đi diễn tại Bar 1900, Binz còn mặc luôn cả một cái áo lông nữa cơ mà. 

Gonzo "cưỡi" xe đạp lên sân khấu


Còn về phần Gonzo thì anh chọn một cái “look” nhìn hiền hơn thầy của mình, nhưng phần chào sân thì phải nói là ăn đứt. Xuất hiện tại Heineken Silver Music Party tại Nha Trang vừa qua, nam Rapper diện một cái áo da, cùng một chiếc quần Cargo cũng có phối màu xanh tương tự như theme chủ đạo của cả buổi nhạc hội. 

Nhìn chung thì outfit mà Gonzo lựa chọn có tính đa dụng cao, và dĩ nhiên là cũng phù hợp với thời tiết của Nha Trang hôm ấy hơn, bên dưới những bức ảnh nam Rapper đăng tải cũng nhận được những lời khen có cánh đến từ phía cộng đồng mạng về cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả này. 

Tuy nhiên thứ mà tác giả muốn đề cập nhất ở đây lại không phải là outfit của Gonzo tại Heineken Silver Music Party mà là cái cách anh trình diễn. Hôm ấy, Gonzo lả lướt trên không trung theo đúng nghĩa đen cùng một con xe đạp, anh vừa ngồi trên đó vừa trình diễn ca khúc "Katy" - Đã từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1. 


Nhìn vậy thôi chứ màn "đu xe đạp" của Gonzo không phải là một việc dễ làm tí nào, khi ở trên cao nam Rapper vừa phải chú trọng đến khía cạnh an toàn, vừa phải tìm cách khuấy động khán giả bên dưới mà lại phải vừa Rap, hai ba việc cần phải cân đo đong đếm để mang đến cho người xem những khung cảnh tuyệt vời nhất. Vì vậy nên tác giả rất đề cao tinh thần của Gonzo.  

Kết Luận

Và qua đó là tác giả đã tóm lược lại cho anh em những gì mà Binz và Gonzo đã diện lên sân khấu Heineken Silver Music Party vừa rồi. Anh em ấn tượng với chi tiết nào hơn? Cái áo phao phang thời tiết của Binz, hay màn chào sân trên không trung của Gonzo cùng áo da và quần túi hộp? Hãy tự có riêng cho mình một câu trả lời nhé 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.