Quay về tuổi thơ cùng phiên bản giày Vans Slip-on ‘Kẹo Dẻo'

Quay về tuổi thơ cùng phiên bản giày Vans Slip-on ‘Kẹo Dẻo'

Văn Hoá Đường Phố dám chắc rằng những viên kẹo dẻo hình con thú, với hương vị ngọt ngào cùng màu sắc bắt mắt gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều anh em đọc giả. Loại kẹo này không đơn giản là món ăn vặt, mà nó còn gợi lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc mỗi khi ăn. 

Mới đây, Vans Việt Nam đã mang về nước phiên bản Vans x Haribo Classic Slip-On, mà VHĐP xin được gọi bằng cái tên Vans Slip-on ‘kẹo dẻo'. Đôi giày được trang bị hoạ tiết là hình ảnh của loại kẹo huyền thoại này, nhìn rất “Cute" và hoài niệm. 



Nhìn chung, Vans Slip-on ‘kẹo dẻo’ vẫn giữ thiết kế truyền thống của dòng giày. Họa tiết Checkerboard đen trắng đã được đổi thành màu vàng nâu. Phần da bên trong cũng có màu tương tự, tạo một cảm giác đồng nhất cho toàn bộ thiết kế. 

Theo Vans Việt Nam chia sẻ, Vans x Haribo Classic Slip-on mang trên mình sứ mệnh “Tôn vinh niềm vui trẻ em”. Châm ngôn đó là rất hợp lý cho một đôi giày vui tươi như thế này. Dòng chữ “HARIBO” ở phần đế được đặt xen kẽ với họa tiết Checkerboard, tạo cảm giác vừa cổ điển, vừa hiện đại. 


Vans x Haribo Classic Slip-on hiện đang được phân phối chính hãng bởi Vans Việt Nam, với giá 3.200.000 Vnđ. Anh em có thể đến trực tiếp gian hàng của Vans Việt Nam để trải nghiệm, tuy nhiên, trước khi đến bất cứ địa chỉ nào thì hãy nhớ điện thoại kiểm tra trước, bởi có lẽ một vài địa chỉ sẽ cháy hàng trước những địa điểm còn lại. 

Còn nếu mua trực trực tuyến thì hiện đôi Vans Slip-on ‘kẹo dẻo’ này cũng đang được bán trên Lazada. Truy cập đường link tại đây để biết thêm chi tiết. 


*nguồn ảnh: Vans Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.