Quần Dickes 874 thì dễ phối, nhưng 5 màu sau bảo đảm sẽ khiến dân đường phố có suy nghĩ khác và phải lăn tăn trong việc chọn đồ gì đi kèm

Quần Dickes 874 thì dễ phối, nhưng 5 màu sau bảo đảm sẽ khiến dân đường phố có suy nghĩ khác và phải lăn tăn trong việc chọn đồ gì đi kèm

Không cần phải nói quá nhiều về các mẫu 874 của hãng thời trang đường phố Dickes - một trong những dòng quần đã làm nên tên tuổi của hãng hơn 50 năm qua, mà hầu như bất cứ công dân nào của cộng đồng đường phố đều biết hay sở hữu bởi Form dáng "Casual" cũng như độ bền mà chiếc quần đem lại.

Trong đó có 5 phối màu dưới đây trông khá là "màu mè" và khó chọn món đi kèm, nên chúng tôi khuyên bạn nên "tránh" nếu không muốn quá "tỏa sáng" khi mặc chúng. 

"Lưu ý là chúng tôi không chê xấu đâu nhé, bởi nếu bạn chọn quần làm điểm nhấn trên tổng thể bộ trang phục thì cũng khá ổn đấy" 

Hạng 4: Dickies Burgundy

Độ khó này chắc vẫn nhiều bạn xoay sở được, bởi phối cùng một chiếc T-Shirt trắng và Sneaker đen là đã rất vừa mắt. 

Hạng 3: Dickes Royal Blue


Mẫu tiếp theo cũng tương tự như trên, nhưng vì màu sặc sỡ hơn, nên VHĐP chọn vào vị trí thứ 3.

Hạng 2: Dickes Acacia

Đồng hạng 1: Dickies Lime Green  (xin phép được gọi xanh nõn chuối cho dân dã)


Đồng hạng 1: Dickies Energy Orange


Cả hai mẫu cuối chúng tôi đều trao cho hạng 1 về độ khó trong cách thức phối đồ, nhất là bởi mùa hè sắp tới tại Việt Nam nhiệt độ khá cao. Tuy nhiên với những bộ đồ cá tính thì không có gì là không thể. 

Mặc dù cả 5 chiếc đều mang tính chất "Casual", tuy nhiên các bức ảnh trên nếu bạn để ý thì khi phối với những đôi giày Sneaker và phong cách gập gấu, thì chúng thật sự có thể hòa mình với không gian đường phố một cách bình thường.


*ảnh sưu tầm*

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.