PUSW ra 2 sản phẩm áo thun độc đáo mà bạn nên sở hữu

PUSW ra 2 sản phẩm áo thun độc đáo mà bạn nên sở hữu

Xuất hiện trong những mẫu áo mới nhất của PUSW, có 2 mẫu áo mà vanhoaduongpho.com chúng tôi đánh giá rất cao. Đó là mẫu áo “Xe Ôm” và mẫu áo “Nữ Vương”.

Có lẽ không cần phải nhắc đến thương hiệu PUSW (Peace United Street Warriorz) - Một trong những thương hiệu thời trang đường phố đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 2008. Những mẫu áo Graphic thiết kế độc đáo và đầy ý nghĩa đã trở thành biểu tượng và dấu ấn của PUSW. Chưa bao giờ thấy PUSW cần giải thích về những thông điệp của các hình vẽ hay câu chữ trên áo vì chắc chắn nghệ thuật truyền tải là như vậy, nó cần mang đến sự cảm nhận, đồng cảm từ chính người xem là khách hàng của họ.  

Như cảm nhận từ một khách hàng, hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm 2 mẫu áo PUSW này.


Mẫu áo “Xe Ôm” với hình ảnh chú gấu quen thuộc với dáng nằm rất hưởng mà chúng ta thường thấy ngoài đường phố của các chú Xe ôm hàng ngày. Mặc dù thời đại bây giờ khi xe ôm công nghệ chiếm lĩnh gần hết thị trường này với những lịch chạy dày đặc thì việc vắt chân nghỉ ngơi trên chiếc xe honda đã không còn nhiều như trước. Nhưng hình ảnh này đã trở thành hình ảnh đặc trưng mỗi khi nói đến Xe Ôm.


Mẫu áo “Nữ Vương” với hình ảnh cô bé cầm kiếm nhựa, cưỡi thú nhún là con voi với tinh thần xông pha quyết thắng là chúng ta đã thấy rõ ràng hình bóng của Nữ Vương phất cờ. Một hình ảnh lồng ghép cách điệu lịch sử một cách tân thời quá khéo léo.

Nếu bạn là một người yêu thời trang đường phố và văn hóa Việt Nam thì 2 mẫu áo PUSW là 2 mẫu áo nên có trong tủ đồ, mặc chán chúng ta vẫn có thể cắt ra đóng khung treo tường rất chuẩn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.