PUSW - Ngôi nhà HIP HOP

PUSW - Ngôi nhà HIP HOP

PUSW là thương hiệu thời trang đường phố đầu tiên gắn liền với văn hóa Hip Hop tại Việt Nam cùng với định hướng phát triển cộng đồng đa phương diện và định hướng lối sống tích cực cho giới trẻ. Được thành lập vào năm 2008 bởi Việt Max, khởi đầu với cái tên Peace United đã ra đời và đánh dấu một chặng đường mới dành cho thời trang đường phố Việt Nam. 

Peace United cũng là một tổ chức cộng đồng với mục đích xây dựng, phát triển Hip Hop tại Việt Nam. Từ đầu năm 2008, các sự kiện về Hip Hop như giải đấu, workshop, party liên tục được Peace United đứng ra tổ chức để phục vụ cộng đồng. Song song đó ngay tại các sự kiện này, những mẫu áo thun đầu tiên của Peace United cũng bắt đầu ra mắt và phục vụ cho cộng đồng Hip Hop tại Việt Nam. Cùng năm 2008, cửa hàng đầu tiên của Peace United được chính thức khai trương tại đường CMT8, Sài Gòn. Thương hiệu Peace United với khẩu hiệu “We Are Street Kingz” đã trở thành một hiện tượng và là những sản phẩm được săn đón trong cộng đồng Hip Hop thời bấy giờ. 


Tháng 3 năm 2012, thương hiệu thời trang Peace United chính thức bước ra ngoài Việt Nam và được giới thiệu tại một sự kiện Hip Hop lớn nhất Châu Á là Radikal Forze Jam tại Singapore. Tại đây các sản phẩm của Peace United được sự đón nhận nồng nhiệt từ các Hip Hopper trên toàn Thế Giới.

Năm 2014, cái tên Peace United Street Warriorz (PUSW) ra đời đánh dấu cho một chặng đường mới dành cho thời trang đường phố. Bên cạnh các sản phẩm tập trung vào Hip-Hop, PUSW mở rộng thêm những dòng sản phẩm mới mở rộng thị trường và mang đến cho nhiều đối tượng hơn


Bắt đầu từ năm 2018, PUSW đã đánh dấu những cột mốc qua các bộ sưu tập thời trang kết hợp đầu tiên với Chang Beer, SONY, Jagermeister và đặc biệt với nữ ca sĩ Diva của âm nhạc Việt Nam là ca sĩ Mỹ Linh. Những sự hợp tác này đã mở ra những hướng đi mới đầy đa dạng cho PUSW.



Liên tục sau 14 năm hoạt động không ngừng nghỉ, với mục tiêu và định hướng hoàn toàn riêng biệt trong từng thiết kế cũng như tỉ mỉ trong chất lượng. Bên cạnh đó, PUSW vẫn tiếp tục đồng hành cùng với gốc rễ của mình chính là Hip Hop và văn hóa đường phố Việt Nam qua rất nhiều các hoạt động mang tính thúc đẩy phòng trào cũng như nuôi dưỡng tài năng trẻ. Có thể kể đến những dự án tiêu biểu trong năm nay như Galz Run Da Streets, Yo Sisters, Kids Are The Future,… Bên cạnh đó PUSW cũng tài trợ cho rất nhiều các giải đấu Hip Hop, Skateboarding,…và sắp tới là Huế Hip Hop Festival.

PUSW đã và luôn khẳng định mình là một thương hiệu thời trang Việt Nam uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng văn hóa đường phố. PUSW không chỉ đơn giản là một thương hiệu thời trang, PUSW là nền văn hóa, là góc nhìn về nghệ thuật đường phố tại Việt Nam.


Mới đây VHDP đã có cơ hội để trải nghiệm bộ sưu tập mới ra mắt - The Future of Kulture. Bên cạnh đó VHDP cũng được trao đổi sâu hơn về những dự án sắp tới của PUSW. Trong đó có một dự án rất thú vị mà VHDP tin rằng nó sẽ là sự hợp tác, là nguồn động lực giúp cho các “Street Warriorz” gia tăng sức mạnh để cống hiến cho cộng đồng Hip Hop nói riêng và văn hoá nghệ thuật đường phố nói chung.

Dự án tập trung sắp tới của PUSW là tìm ra những người đồng hành, những Street Warriorz có tài năng, có niềm đam mê, có trách nhiệm và tinh thần xây dựng cộng đồng. PUSW sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho các Street Warriorz này trong các hoạt động nghệ thuật của họ để cùng nhau mang đến những hoạt động có giá trị tích cực cho cộng đồng Hip Hop và nghệ thuật đường phố Việt Nam.


Và hai người đại diện đầu tiên trong số những Street Warriorz được PUSW tín nhiệm để chung tay đồng hành chính là Popper Rufu và BGirl Flavor. Đây là 2 nữ Dancer rất quen thuộc trong cộng đồng nhảy Hip Hop của Việt Nam, họ là 2 cô gái đã vượt qua rất nhiều rào cản để chứng minh năng lực cũng như tinh thần đại diện của mình. 

Hiện tại mọi hoạt động của dự án Street Warriorz đã chính thức được bắt đầu. Hãy cùng VHDP đón chờ và ủng hộ hành trình mới này của PUSW nhé.




Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.