PUSW - Kiến tạo giá trị “văn hoá tương lai”

PUSW - Kiến tạo giá trị “văn hoá tương lai”
Trong các thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam, chúng ta có thể thấy rõ ràng PUSW luôn gắn liền sự nghiệp phát triển văn hóa, cộng đồng nghệ thuật đường phố và Hip Hop Việt Nam. Thành lập từ năm 2008, PUSW vẫn luôn giữ cho mình một sứ mệnh - Đó là chung tay phát triển nền văn hoá mới. 

Sau hai năm đại dịch Covid, PUSW đã quay trở lại mạnh mẽ với liên tục các chiến dịch liên quan đến cộng đồng đường phố, tiêu biểu có thể kể đến là các hoạt động nổi bật như Galz Run Da Streets, Yo Sister, Kids Are The Future,… Bên cạnh đó PUSW cũng tài trợ cho rất nhiều các giải đấu Hip Hop, Skateboarding,…

Và mới đây, VHĐP đã được tham gia vào buổi giới thiệu các sản phẩm trong bộ sưu tập mới với cái tên “The Future of Kulture” của PUSW. Đây là một bộ sưu tập với thông điệp: Kiến tạo nên những giá trị văn hóa tương lai.  


“Kids Are The Future”
Chúng ta sẽ không thể biết những đứa bé nghĩ gì, muốn gì nếu chúng ta không hỏi. Trẻ em của ngày hôm nay là những nhà lãnh đạo dẫn đầu của ngày mai. Hãy lắng nghe từ thế hệ tiếp theo để thấu hiểu và phát triển cùng họ. Vì thế hệ trẻ chính là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước hay bất kì loại hình nghệ thuật nào.


“Play The Future”
Tương lai là sự phát triển, là sự tiếp nhận và thay đổi từng ngày. Nhưng trong nghệ thuật thì cho dù ở độ tuổi nào đi nữa thì chúng ta sẽ mãi luôn là những đứa trẻ chơi đùa với chính tương lai của mình. Chúng ta chơi để thỏa mãn đam mê, thoả mãn cái Tôi và rồi tìm ra chính bản thân mình sau những cuộc chơi đó. 


“P Flame”
P là Peace, Push, Princess, Prince, President,… và là gì đi nữa thì nó cũng giống như những ước mơ cháy bỏng của tuổi trẻ… Đó chính là khát vọng, là mục đích cao đẹp của cuộc đời mà con người tha thiết hướng tới và mong ước đạt được. Ước mơ cháy bỏng đó cũng sẽ giúp con người trở nên kiên cường, sẵn sàng vượt qua những khó khăn, thử thách để thực hiện ước mơ của mình. Từ đó giúp ta thành công hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh 3 mẫu áo Graphic với những thông điệp giá trị tương lai rõ ràng thì PUSW vẫn mang đến những mẫu thiết kế đa dạng khác cùng các phụ kiện như mũ, dây chuyền,… để có thể phối thành một set đồ siêu chất.


Hai gương mặt đại diện mới của PUSW

Trong bộ sưu tập lần này, PUSW cũng hé lộ sẽ giới thiệu những nhân vật đại diện cho thương hiệu mình - Họ là những con người tài năng, luôn cống hiến và sẽ đồng hành cùng PUSW để lan tỏa giá trị văn hoá nghệ thuật mới cũng như kiến tạo ra những giá trị văn hoá tương lai. 

Và đó là tất cả những thông điệp mà PUSW muốn truyền tải đến cộng đồng, thông qua những thiết kế mới trong bộ sưu tập lần này.

Những sản phẩm nằm trong The Future of Kulture sẽ được nhận pre-order vào ngày 27.06 và chính thức ra mắt vào ngày 29.06. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào trang web của PUSW để theo dõi và đặt ngay cho mình những thiết kế mới toanh, và hơn thế nữa, để cùng PUSW lan toả tinh thần tích cực này tới với nhiều người hơn nào!
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.