PUSW khai trương cửa hàng mới - Bữa tiệc đầm ấm hội tụ đầy đủ các nhân tố Hip Hop

PUSW khai trương cửa hàng mới - Bữa tiệc đầm ấm hội tụ đầy đủ các nhân tố Hip Hop

PUSW - thương hiệu thời trang đường phố gắn liền với nền văn hóa Hip Hop Việt Nam. Được thành lập bởi Việt Max vào năm 2008, đến nay PUSW đã ngày càng khẳng định vị thế của mình bởi các giá trị nghệ thuật và cống hiến dành cho cộng đồng. 

Những khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi đã xuất hiện trong không khí tưng bừng tại buổi khai trương cửa hàng mới của PUSW vào ngày 7/10/2022, được tọa lạc tại số 79 Pasteur, phường Bến nghé, quận 1. Đầy đủ bộ khách mời đại diện cho các nhân tố của văn hóa Hip Hop, các Dancer, Rapper, Graffiti Artist, Skater,... đã cùng tụ hội lại nơi đây.


Cận cảnh bữa tiệc đông vui tại đại bản doanh mới

Thức ăn ngon, quần áo đẹp, tinh thần lan tỏa từ những trái tim cùng chia sẻ một niềm đam mê đã làm nên một bữa tiệc ấm cúng, thân mật và vô cùng nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng.


Bộ ba Rufu, Groovie và Mai Thiên Quân

Mở đầu là màn trình diễn bùng nổ của ba nữ Dancer tài năng: Rufu, Groovie, Mai Thiên Quân. Họ đã làm cho bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khiến toàn bộ khách mời phải chăm chú dõi theo những động tác uyển chuyển và đẹp mắt. Tiếp đến là pha độc diễn bởi MC Buck - cái tên quen thuộc trong chương trình Street Dance Việt Nam. Sau 2 tiết mục bùng nổ và sôi động là ca khúc Đông Cuối được thể hiện bởi ca sĩ Hà Lê, đã 8 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt, nhưng những cảm xúc vẫn nguyên vẹn như ngày nào. 


MC Buck


Ca sĩ Hà Lê

Và các bạn biết đó, đam mê sẽ luôn dẫn lối mỗi chúng ta, bầu không khí ngập tràn âm nhạc và tình yêu nghệ thuật đã khiến cảm xúc của Cường Seven được dâng trào, anh mang đến cho tất cả mọi người một ca khúc hoàn toàn mới kết hợp cùng rapper Blacka. Ca khúc này nằm trong album sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Blacka và Cường Seven

Ngay sau tiết mục bí mật của Cường Seven chính là bài hát bất hủ We Will Rock You đến từ anh bạn nhỏ Pid The Wind, hội người lớn cùng nhau hoà vào tiếng đàn piano và giọng ca của Pid.

Ngoài ra còn nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng khác, tuy không tham gia biểu diễn nhưng vẫn đến để chia sẻ niềm vui cùng đại gia đình PUSW như Wowy, Yanbi, Gonzo, nhóm nhạc 1Billion,... 


Founder Việt Max, rapper Wowy và ca sĩ Hà Lê


Yanbi tậu ngay một chiếc Tee Fast And Furious 01 của PUSW


Gonzo đến và không quên lưu giữ kỉ niệm cùng các anh em


Nhóm nhạc cá tính 1Billion cùng các đàn anh

Tất cả cùng chung vui, cùng uống rượu, cùng Rap và cùng nhảy. Chỉ với chiếc loa di động đơn giản, thậm chí không cần mic, cũng chẳng cần chuẩn bị cầu kì! Hip Hop là phải thế, có gì chơi nấy, có nhạc là Rocking, là Rap. Thoải mái và chân thành đúng như tinh thần vốn có của văn hoá Hip Hop là Peace, Love, Unity and Having Fun.


Dancer Sơn Lâm - Quán quân So You Think You Can Dance Việt Nam

BBoy Lee


Việt Max cùng Fabo Nguyễn và nhiếp ảnh gia Mạnh Bi 



Những giây phút vui vẻ


Mọi người rất nhiệt tình chụp hình giao lưu cùng nhau 

Và điều gì đến cũng đến, đã là dân Hip Hop thì phải kéo nhau ra đường Cypher cho có không khí. Anh em Dancer, Bboy, Bgirl lại được dịp tung quả nghệ nghệ, hò hét vang dội cả một góc đường cho đến khi thấm mệt.


Cuộc hội ngộ ấm áp và sôi động rồi cũng điểm đến giờ tan tiệc, ai trở về nhà nấy nhưng chắc chắn một điều rằng, mỗi trái tim sẽ lại được bơm vào một đống nhiên liệu có tên tình yêu và đam mê, đủ nhiều để tiếp tục chặng đường của mình, tiếp tục chia sẻ những điều này tới mọi người xung quanh và cộng đồng. 

Cảm ơn các anh em Hip Hop đã đến chung vui cùng PUSW. Cảm ơn những cảm xúc chân thật mà các anh em đã cùng PUSW đã đem đến cho nhau. Cảm ơn những đóng góp ý nghĩa mà các anh em đã luôn cống hiến, để PUSW được tiếp tục đóng góp và xây dựng cộng đồng. 

Chúc PUSW sẽ vững mãi là một thương hiệu đi đầu của nền văn hóa Hip Hop tại Việt Nam.

Let’s make Hip Hop Vietnam great again!
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.